+Aa-
    Zalo

    Gã cha dượng đồi bại hiếp dâm khiến con riêng của vợ có thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong vòng 1 tháng, Phú đã 4 lần thực hiện hành vi đồi bại với con riêng của vợ. Hậu quả, cháu bé 12 tuổi đã mang thai.

    (ĐSPL) – Trong vòng 1 tháng, Phú đã 4 lần thực hiện hành vi đồi bại với con riêng của vợ. Hậu quả, cháu bé 12 tuổi đã mang thai.
    Thông tin điều tra ban đầu cho biết, cuối năm 2012, Trần Văn Phú (39 tuổi), trú tại tổ 8, phường Trà Bá, TP Pleiku (Gia Lai) kết duyên với chị Nguyễn Thị Ánh Thu (35 tuổi), trú tại tổ 8, phường Trà Bá, TP Pleiku. Lúc này, chị Thu đã có một người con riêng là cháu N.T.N (12 tuổi).
    Lợi dụng những lúc vợ vắng nhà vì trông coi cửa hàng tạp hóa, Phú đã nhiều lần dở trò đồi bại, hiếp dâm cháu N. khi nạn nhân chưa đầy 12 tuổi. Mỗi lần dụ dỗ cháu N. giao cấu, Phú đều hứa cho tiền và mua điện thoại. Trong thời gian từ đầu tháng 7 đến cuối tháng 8/2014, Phú đã 4 lần thực hiện hành vi đồi bại, hiếp dâm cháu N. tại ngôi nhà ở tổ 8, phường Trà Bá, TP Pleiku.
    Gã cha dượng đồi bại hiếp dâm con riêng của vợ đến có thai
    Ngôi nhà, nơi cháu N. và mẹ đang sống. Ảnh: T.T
    Sự việc bị bại lộ khi đầu tháng 10/2014, dì ruột của N. thấy cháu có những biểu hiện khác thường nên đã gặng hỏi. Gia đình như choáng váng khi biết N. đã có thai 5 tháng và người thực hiện hành vi đồi bại chính là ông bố dượng. Ngay sau đó, gia đình chị Thu đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi phạm tội của Phú.
    Được biết, trước khi kết duyên cùng chị Thu, Phú đã từng đi tù 24 tháng vì tội Cố ý gây thương tích. Hiện, Phú và chị Thu đã có với nhau 2 cháu nhỏ và chị Thu đang mang thai đứa thứ ba.

    Ngày 4/12, Công an tỉnh Gia Lai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trần Văn Phú về tội Hiếp dâm trẻ em. Hiện, cơ quan CSĐT Công an TP Pleiku đang hoàn tất hồ sơ chuyển sang VKSND tỉnh Gia Lai, đề nghị truy tố gã cha dượng đồi bại này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-cha-duong-doi-bai-hiep-dam-khien-con-rieng-cua-vo-co-thai-a72553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan