+Aa-
    Zalo

    Gã trai đưa 2 nữ sinh vào khách sạn thực hiện âm mưu phạm tội

    (ĐS&PL) - Trước khi đón hai nữ sinh 17 tuổi tới một khách sạn, gã thanh niên đã chuẩn bị sẵn một kế hoạch khủng khiếp.

    Án mạng trong khách sạn

    Vào ngày 18/12/2020, Kristian Kovaleff (18 tuổi) đã đâm 2 nữ sinh 17 tuổi bằng dao tại một khách sạn ở thành phố Sydney, Australia. Vụ tấn công khiến một nạn nhân tử vong còn người kia dù cũng bị thương nặng nhưng may mắn sống sót.

    ga trai dua 2 nu sinh vao khach san thuc dien am muu pham toi
    Đối tượng Kristian Kovaleff.

    Trước đó, hai cô gái đã tham dự một bữa tiệc tốt nghiệp trung học rồi lên tàu đến Sydney. Tại đây, họ dự định tổ chức sinh nhật trong khách sạn Parramatta Meriton.

    Kristian Kovaleff nhận nhiệm vụ lái ô tô đến đón hai nữ sinh tại ga tàu. Sau khi làm thủ tục nhận phòng khách sạn cho hai nữ sinh, Kristian bí mật mang theo một con dao lên phòng rồi giấu dưới tấm nệm của ghế sofa.

    Vào khoảng 20h, hai cô gái chuẩn bị ra bể bơi của khách sạn. Khi nữ sinh thứ nhất đang ở một mình, Kristian bất ngờ cầm dao lao tới đâm liên tiếp. Nghe thấy tiếng la hét, cô gái còn lại chạy tới thì nhìn thấy cảnh tượng Kristian đâm bạn mình. Khi định chạy đi tìm trợ giúp, cô đã bị Kristian ngăn lại rồi dùng đao đâm. 

    Cô gái thứ hai sau đó đã nhiều lần yêu cầu Kristian gọi xe cấp cứu nhưng hắn không làm theo. Thay vào đó, Kristian dùng quần áo, bông áo và băng keo mang theo để băng vết thương cho cô rồi quan hệ tình dục với nữ sinh này.

    Kristian cuối cùng cũng gọi cho lực lượng cấp cứu nhưng điện thoại vừa đổ chuông thì hắn lập tức dập máy. Khi nhân viên tổng đài gọi lại, hắn nói rằng có kẻ nào đó đã tấn công hai nữ sinh trong căn phòng 111 của khách sạn khiến một người tử vong còn một người chảy nhiều máu.

    Ngay khi kết thúc cuộc gọi, Kristian rời khỏi khách sạn rồi gọi điện cho cha mình. Hôm sau, người cha đưa hắn tới đồn cảnh sát đầu thú. Trong khi đó, cô gái được hắn băng bó vết thương may mắn sống sót. Người còn lại đã tử vong do những vết thương quá nghiêm trọng.  

    Kế hoạch độc ác

    Trong quá trình điều tra của cảnh sát, Kristian giả vờ bị bệnh tâm thần. Dù vậy, gã thanh niên vẫn thừa nhận từng định sát hại một trong hai nữ sinh trước đó một tuần tại một nhà nghỉ nhưng lúc đó lại không dám.

    Sau đó, hắn quyết định chờ thêm một tuần để đoạt mạng cả hai nữ sinh khi biết họ có kế hoạch qua đêm trong khách sạn. Để thực hiện kế hoạch giết người, Kristian mua băng keo, dây thừng, bông băng y tế và một cái cưa.

    Kristian không chịu khai động cơ giết hai cô gái nhưng cơ quan chức năng cáo buộc hắn muốn biết “cảm giác hồi hộp” sau khi giết người cùng với việc bị ám ảnh bởi kẻ giết người hàng loạt Ted Bundy.

    Luật sư biện hộ cho Kristian Kovaleff lập luận rằng việc bị cáo mua bông, băng y tế cho âm mưu giết người thể hiện sự bất thường trong tư duy của bị cáo. Ngoài ra, sau khi đâm dao, hắn đã băng vết thương cho một trong hai nạn nhân. Đây là hành động cho thấy hắn đã cảm thấy ân hận.

    Mặc dù vậy, bồi thẩm đoàn không tin vào lập luận này. Ngày 30/3/2023, bồi thẩm đoàn kết luận bị cáo lúc này 21 tuổi phạm tội giết người và gây thương tích sau khi hắn nhận tội. Trước tòa, Kristian nói rằng rất hối hận trước những hành động của mình.

    Thẩm phán tuyên Kristian Kovaleff 34 năm tù và chỉ có cơ hội được xét ân xá sau 24 năm đối với tội giết người, cùng mức án 2 năm tù đối với tội danh gây thương tích. Kristian sẽ đủ điều kiện tạm tha vào ngày 19/12/2046.

    Đàm Anh (Theo 9News, Shm)

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-dua-2-nu-sinh-vao-khach-san-thuc-hien-am-muu-pham-toi-a582991.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan