+Aa-
    Zalo

    Gã trai hành hung đôi vợ chồng giữa quốc lộ vì xin vượt không được khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, đối tượng đã thừa nhận việc cùng những người khác dùng tay, chân đấm, đá và đập phá xe của đôi vợ chồng giữa quốc lộ vì xin vượt không được.

    Tại cơ quan công an, đối tượng đã thừa nhận việc cùng những người khác dùng tay, chân đấm, đá và đập phá xe của đôi vợ chồng giữa quốc lộ vì xin vượt không được.

    Ngày 26/4, Vietnamnet dẫn thông tin từ Công an huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh cho biết, vào tối 25/4, đơn vị đã bắt giữ đối tượng truy nã là Điệp Văn Mạnh (SN 1992, trú tại xã Cộng Hòa, TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh).

    Đối tượng Diệp Văn Mạnh tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet

    Theo đó, Diệp Văn Mạnh được công an xác định là một trong những nghi phạm đã đập phá xe ôtô của vợ chồng ông Vũ Văn Q. và bà Doãn Thị N., tại Km 193+500 quốc lộ 18, thuộc thôn Cái Kỳ, xã Hải Lạng, huyện Tiên Yên, rồi hành hung, gây thương tích cho đôi vợ chồng này.

    Bước đầu, tại cơ quan công an, Mạnh đã thừa nhận cùng Tô Văn Mạnh chặn đầu, hành hung tài xế ô tô vì xin vượt không được vào ngày 5/4. Mạnh khai nhận, sau sự việc xảy ra đã bỏ trốn sang Đình Lập (Lạng Sơn) và huyện Tiên Yên. Mạnh không ở lâu địa phương nào mà luôn di chuyển.

    Thông tin về sự việc trước đó, theo Giao Thông, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 5/4, ông Vũ Văn Q. (SN 1964, trú tại khu Hồng Hà, phường Ninh Dương, TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) điều khiển xe ô tô BKS 30F-285.74 chở vợ là Doãn Thị N. từ Hải Phòng đi Móng Cái.

    Khi đi đến địa phận xã Cộng Hòa, TP.Cẩm Phả thì xe ô tô BKS 14A-542.84 đi sau cùng chiều xin vượt, nhưng do không đủ điều kiện, ông Q. không cho xe này vượt.

    Sau đó, xe ô tô BKS 14A-542.84 đuổi theo phía xe ông Q.. Đến Km 193+500 quốc lộ 18, thuộc thôn Cái Kỳ, xã Hải Lạng, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh, bất ngờ xe 14A-542.84 vượt lên, chặn trước đầu xe ô tô do ông Q. điều khiển và va chạm vào phần trước bên trái của xe ô tô 30F-28574.

    Tiếp đó, 2 người thanh niên từ trên xe ô tô 14A-542.84 xuống dùng chân đạp vào xe ô tô 30F-28574 làm vỡ kính chắn gió trước, bẹp lõm cánh cửa lái, cánh cửa sau bên lái, hông xe và cốp xe phía sau.

    Đáng chú ý, hai thanh niên này còn dùng tay, chân đánh đối vợ chồng gây thương tích.

    Tiếp nhận thông tin sự việc, lực lượng công an đã vào cuộc xác minh, truy nóng nhóm đối tượng.

    Công an đang tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng Diệp Văn Mạnh. Ảnh: Giao Thông 

    Bước đầu xác định các đối tượng đi trên xe ô tô 14A-542.84 gồm: Tô Văn Mạnh (tên gọi khác Hùng, SN 1989) là chủ xe; Điệp Văn Mạnh (SN 1992); Tạ Ngọc Ánh (SN 1995); Lê Kim Cương (SN 1985) và Hà Văn Sơn (SN1988), cả 5 đối tượng đều trú tại xã Cộng Hòa, TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

    Công an huyện Tiên Yên đã triệu tập Cương, Sơn, Ánh đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Yên làm việc. Tại đây các đối tượng khai: người trực tiếp đập phá tài sản và hành hung vợ chồng ông Quân, bà Nhân là Điệp Văn Mạnh và Tô Văn Mạnh (Hùng).

    Khi xảy ra vụ việc, Cương và Sơn ngồi trên xe; còn Ánh xuống xe và ra sức can ngăn 2 đối tượng cùng tên Mạnh. Tuy nhiên, Tô Văn Mạnh và Điệp Văn Mạnh vẫn hành hung vợ chồng ông Q. và đập phá chiếc xe này.

    Sau sự việc, 2 đối tượng Điệp Văn Mạnh và Tô Văn Mạnh (Hùng) đã bỏ trốn khỏi địa phương. Tuy nhiên, đến sáng 8/4, Tô Văn Mạnh đã đến Công an huyện Tiên Yên tự thú.

    Ngày 8/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Yên đã tiến hành khởi tố vụ án hình sự cố ý làm hư hỏng tài sản, tạm giữ hình sự đối với Tô Văn Mạnh. Đồng thời ra lệnh truy nã đối với Điệp Văn Mạnh về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-hanh-hung-doi-vo-chong-giua-quoc-lo-vi-xin-vuot-khong-duoc-khai-gi-a363733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan