+Aa-
    Zalo

    Gã trai trẻ bị bắt khi đang vận chuyển ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vinh hay vào các quán bar trong địa bàn nên quen biết nhiều đối tượng buôn bán vận chuyển ma túy. Y kết nối và làm theo nhưng đã bị bắt ngay sau đó.

    (ĐSPL) – Vinh hay vào các quán bar trong địa bàn nên quen biết nhiều đối tượng buôn bán vận chuyển ma túy. Y kết nối và làm theo nhưng đã bị bắt ngay sau đó.

    Đại tá Nguyễn Trung Thực – Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lạng Sơn đã tạm giữ hình sự đối với đối tượng Lý Hoa Vinh (21 tuổi, trú TP Lạng Sơn) để điều tra về tội vận chuyển trái phép chất ma túy.

    Khoảng 1h30 ngày 27/5, tổ tuần tra kiểm soát giao thông do Phòng CSGT đường sắt – đường bộ (PC67) – Công an tỉnh Lạng Sơn chủ trì đã phối hợp với Phòng K20 và Phòng PC47 Công an tỉnh Lạng Sơn bắt quả tang Lý Hoa Vinh (21 tuổi) về hành vi vận chuyển trái phép 6kg ma túy.

    Tại thời điểm kiểm tra, Vinh đang lưu thông bằng xe taxi mang BKS: 12A-029.65 chạy hướng Lạng Sơn – Hà Nội QL1A đoạn qua xã Bắc Thủy, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.

    Vinh bị bắt khi đang trên đường vận chuyển ma túy.

    Theo Đại tá Nguyễn Trung Thực, qua điều tra được biết, Vinh thường hay vào các quan bar ở địa bàn tỉnh Lạng Sơn nên có quen biết với một số đối tượng buôn bán vận chuyển má túy nằm trong đường dây ma túy ở khu vực biên giới Việt – Trung.

    Sau đó, Vinh sang Trung Quốc móc nối với người bên đó và tiến hành buôn bán ma túy. Vinh nhận hàng nhưng không phải trả tiền trước mà sau khi tiêu thụ ở Việt Nam xong thì trả lại cho người giao hàng 1,2 tỷ đồng.

    Chính vì vậy, việc Vinh nhận ma túy mang về Việt Nam bán sau đó mới mang tiền sang trả cho người giao hàng bên Trung Quốc đang gây khó khăn cho cơ quan công an truy bắt và phá đường dây buôn bán ma túy này.

    Cũng theo đại tá Nguyễn Trung Thực, tại cơ quan CSĐT Vinh khai nhận, toàn bộ số  ma túy trên mua số ma túy trên từ một người Trung Quốc. Trong lúc mang hàng cấm về xuôi tiêu thụ, nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ.

    Đồng thời cơ quan công an đang tiến hành điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan đến đường dây buôn bán và tiêu thụ ma túy của Vinh.

    Đại tá Nguyễn Trung Thực chia sẻ, Vinh làm nghề DJ, tại Lạng Sơn nghề này chỉ là bình thường, không có gì đặc sắc nhưng Vinh thường hay đến các quán bar và nghề chính của Vinh là buôn bán ma túy.

    Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra, làm rõ.

    MINH PHÚC
    Nguồn: Người đưa tin
    Đọc thêm nhiều bài khác tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-tre-bi-bat-khi-dang-van-chuyen-ma-tuy-a147479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan