+Aa-
    Zalo

    Gala Cười 2015 khiến khán giả “hụt hẫng”?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Gala Cười 2015 đã lên sóng tối 20/2 (mùng 2 Tết). Tuy nhiên, Gala cười năm nay cũng nhận được những ý kiến bình luận nhiều chiều từ khán giả, một phần cảm thấy hụt hẫng.

    (ĐSPL) – Gala Cười 2015 đã lên sóng tối 20/2 (mùng 2 Tết). Tuy nhiên, Gala cười năm nay cũng nhận được những ý kiến bình luận nhiều chiều từ khán giả, một phần cảm thấy hụt hẫng.

    Gala Cười là chương trình hài kịch đặc sắc được VFC sản xuất thường niên mỗi dịp tết đến. Đây cũng là chương trình được mong chờ nhiều trong năm ngoài chương trình Táo quân.

    Gala Cười 2015 lên sóng tối mùng 2 Tết.

    Vào tối ngày 20/2 (tức ngày mùng 2 Tết) chương trình Gala Cười 2015 của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam đã được phát sóng.

    Năm nay, Gala Cười 2015 mang đến 4 tiểu phẩm đầy hài hước bao gồm Trái xanh, Tau yêu mi, Chọn tên cho con và Người tốt còn sót lại, với sự tham gia của các diễn viên hài hai miền Nam –Bắc: Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long, Bá Anh, Diễm Hương, Duy Nam, Hồng Vân, Ðức Thịnh, Xuân Nghị, Minh Dũng, Lan Phương, Hoàng Linh...

    Tuy nhiên, Gala Cười 2015 được cho là có phần gây hụt hẫng cho khán giả bởi 4 tiểu phẩm hài quá ngắn, chương trình chưa đem lại đúng "chất" và quy mô của một chương trình quy tụ danh hài toàn quốc.

    Gala Cười năm nay tuy có dàn diễn viên hài rất được yêu thích như: NSND Hồng Vân, NSƯT Đức Thịnh, NSƯT Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung… nhưng vẫn chưa "đủ" cho người xem thỏa mãn về một chương trình mang tầm vóc "hài toàn quốc".

    Hình ảnh trong tiểu phẩm mở màn "Trái xanh".

    Những điều khiến nhiều khán giả phân vân về chương trình là một chương trình "Gala" mà chỉ có 4 tiết mục hài, nghệ sĩ chồng chéo, một người đóng cả hai tiểu phẩm, thời lượng các tiểu phẩm khá ngắn, các tiết mục âm nhạc chiếm 50\% một đêm hài kịch... Chính những điều đó đã phần nào gây hụt hẫng và thất vọng cho người xem.

    Tiểu phẩm mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả nhất có lẽ là "Tau yêu mi".

    Khác với ý kiến trên một số khán giả khác cho rằng khi theo dõi toàn bộ chương trình người xem vẫn đủ thời gian để cười sảng khoái mà các tình huống hài đưa ra. "Vì thế không thể nói gala cười 2015 là hụt hẫng", nickname Ngoc Anh bày tỏ.

    Tiểu phẩm "Chọn tên cho con" do nghệ sĩ hài Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long biểu diễn.

    Bên cạnh đó, vẫn không thể phủ nhận được chất lượng của những tiểu phẩm phát sóng cũng rất hay, đặc sắc và mang lại nhiều ý nghĩa nhân sinh.

    Tiểu phẩm cuối cùng là "Người tốt còn sót lại".

    Dù có nhiều ý kiến bình luận khen, chê trái chiều nhau sau mỗi lần phát sóng chương trình, nhưng Gala Cười hay Táo quân vẫn là những chương trình truyền hình được mong đợi nhất mỗi dịp tết đến xuân về.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gala-cuoi-2015-khien-khan-gia-hut-hang-a84762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: Hậu trường Gala cười Tết 2014

    Clip: Hậu trường Gala cười Tết 2014

    Với sự góp mặt của các diễn viên hài quen thuộc, Gala cười Tết 2014 hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khán giả những giây phút thực sự thư giãn trong xuân 2014.