+Aa-
    Zalo

    Gameshow Việt khiến khán giả phản cảm vì phát sóng cảnh quay dung tục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là gameshow phát sóng trên truyền hình, tập 7 "Kèo này ai thắng" khiến khán giả để lại nhiều bình luận tranh cãi vì cảnh quay dung tục.

    Là gameshow phát sóng trên truyền hình, tập 7 "Kèo này ai thắng" khiến khán giả để lại nhiều bình luận tranh cãi vì cảnh quay dung tục.

    Tập 7 chương trình "Kèo này ai thắng" vừa lên sóng lúc 20h30 ngày 12/3 trên kênh VTV3 với bộ ba khách mời Miko Lan Trinh, Lê Dương Bảo Lâm và Nam Khánh đã gây ra nhiều tranh cãi.

    Theo đó, trong chương trình có thử thách là người chơi sẽ vừa bịt mắt vừa phi dao về phía củ cải trắng được cố định bởi một người mẫu. Tuy nhiên, ban tổ chức chương trình đã sắp xếp cho mẫu nữ trong tư thế cầm củ cải phản cảm vừa lấy miệng giữ lại vừa lấy tay nâng để người chơi phi dao vào.

    Tư thế của người mẫu này cùng với góc quay đã khiến nhiều người xem cảm thấy khá phản cảm, dung tục.

    Hình ảnh trong tập 7 "Kèo này ai thắng" khiến khán giả "nóng mắt".

    Thậm chí, khi một tài khoản đưa đoạn video có cảnh quay này lên YouTube, video còn bị dán nhãn 18+, hạn chế người xem.

    Trên mạng xã hội, nhiều khán giả chụp lại những hình ảnh trong chương trình và đưa ra những lời bình luận khá gay gắt cho ekip sản xuất.

    Người xem chia sẻ: "Không hiểu sao kênh truyền hình quốc gia lại phát sóng chương trình như thế này?", "Những cảnh nhìn như phim đồi trụy. Vậy mà cũng cho lên sóng được. Trẻ em coi những cảnh này rồi sao? Quá bức xúc", "Nhìn mà đỏ mặt, gameshow gì nhảm nhí quá. Thời buổi bây giờ cứ phải câu view bằng mấy trò này à?", "Giống như chương trình giáo dục giới tính vậy, tập tành theo mấy show của Nhật nhưng nhìn gớm quá"...

    Theo Thanh Niên, nhà đài VTV cũng bị ảnh hưởng vì để phát sóng những cảnh quay nhạy cảm như vậy trên truyền hình trong khung giờ sớm, trẻ em vẫn có thể xem được.

    Nhận những phản hồi trên, đại diện nhà sản xuất "Kèo này ai thắng" phủ nhận chuyện cố tình lấy chi tiết phản cảm ra để câu view, đồng thời bất ngờ về phản ứng tiêu cực của khán giả.

    "Trong phần biểu diễn phóng dao cắt đôi củ cải mà mọi người xem trong tập 7, cô gái tham gia thử thách chính là con gái ruột của nghệ sĩ xiếc.

    Việc lựa chọn các đồ vật, dụng cụ phục vụ thử thách như củ cải trắng là quyết định của người chơi. NSX không can thiệp tới. Bởi vậy, không có chuyện chương trình cố tình tạo chi tiết phản cảm để câu view.

    Giá trị mà ekip hướng tới lớn hơn thế nhiều. Chúng tôi xin rút kinh nghiệm trong những tập sau", đại diện nhà sản xuất chia sẻ với Tri thức trực tuyến.

    “Kèo này ai thắng” là gamshow truyền hình giải trí do MC Nguyên Khang và Liêu Hà Trinh dẫn dắt. Trong chương trình này, các nghệ sĩ với nhiệm vụ là đặt cược một số tiền nhất định vào mỗi màn thực hiện của các tài năng như: Thiết đầu công, ném dao, xiếc... Đây là chương trình được phát sóng trên khung giờ "vàng" của VTV  vào lúc 20h30, tối thứ 5 hàng tuần.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gameshow-viet-khien-khan-gia-phan-cam-vi-phat-song-canh-quay-dung-tuc-a315213.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan