+Aa-
    Zalo

    Gần 1,5 tạ pháo Trung Quốc bị bắt giữ trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong chứa 04 thùng Carton đựng một số lượng lớn pháo nổ do Trung Quốc sản xuất không có giấy tờ hợp lệ.

    (ĐSPL) – Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong chứa 4 thùng Carton đựng một số lượng lớn pháo nổ nhãn hiệu HAPPY BOOM - MADE IN CHINA, có trọng lượng 132,5kg.
    Theo tin tức mới nhất vừa nhận được, khoảng 22h30, ngày 11/02/2015, trong khi làm nhiệm vụ tại Km 636 - Quốc lộ 1A, thuộc địa phận xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình), tổ TTKS của Phòng CSGT (PC67) Công an tỉnh Quảng Bình phát hiện xe ô tô khách biển số 43B - 013.58 (loại xe 16 chổ) có hành vi vi phạm. Ngay sau đó, tổ công tác do Thượng tá Phan Văn Thanh làm tổ trưởng đã ra hiệu lệnh đã đón dừng phương tiện để kiểm tra, kiểm soát.
    Người điều khiển phương tiện là Phan Văn Tuất (SN 1982), thường trú tại thôn 4, xã Trung Trạch, huyện Bố Trạch. Chủ xe được xác định là bà Hoàng Thị Tuyết Lan (SN 1970), thường trú tại thôn 1, xã Lộc Ninh, thành phố Đồng Hới. Thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình được giấy đăng ký xe theo quy định.
    Lực lượng chức năng lập biên bản, thu giữ tang vật.
    Tiến hành kiểm tra phương tiện, tổ công tác đã phát hiện trong khoang chở khách của xe ôtô khách nói trên chở 04 thùng giấy Carton có dấu hiệu nghi vấn, nên yêu cầu lái xe mở thùng hàng để kiểm tra. Qua kiểm tra đã phát hiện bên trong 04 thùng Carton có chứa một số lượng lớn pháo nổ nhãn hiệu HAPPY BOOM - MADE IN CHINA.
    Trong khi lượng CSGT đang kiểm tra thì có 1 nam thanh niên (không rõ danh tính) là hành khách xuống xe, bỏ chạy về phía rừng Dương phòng hộ - khu vực phía Bắc đèo Lý Hòa, thuộc địa bàn xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch. Tổ công tác lập tức huy động quần chúng nhân dân truy đuổi, nhưng do đêm tối và trong rừng rậm, nên đối tượng đã tẩu thoát.
    Ngay trong đêm, PC67 đã lập biên bản vụ việc ban đầu; tạm giữ tang vật, phương tiện vi phạm (có làm thủ tục niêm phong) theo đúng quy định.
    Theo thông tin ban đầu, số lượng pháo nói trên có trọng lượng 132,5kg, do Trung Quốc sản nhưng không có giấy tờ hợp pháp được vận chuyển từ Đà Nẵng về thị xã Ba Đồn, (Quảng Bình) để tiêu thụ.
    Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-15-ta-phao-trung-quoc-bi-bat-giu-trong-dem-a83731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan