+Aa-
    Zalo

    Gần 30 tuổi chưa có mảnh tình vắt vai, gái xinh bị cả dòng họ "rao bán" trên Facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngấp nghé 30 tuổi nhưng chưa một mảnh tình vắt vai, gái xinh bị cả dòng họ đăng ảnh "rao bán" công khai trên mạng xã hội.

    Ngấp nghé 30 tuổi nhưng chưa một mảnh tình vắt vai, gái xinh bị cả dòng họ đăng ảnh "rao bán" công khai trên mạng xã hội. 

    Với các cô gái, đến tuổi lấy chồng nhưng nếu chưa chịu đưa bạn trai về ra mắt sẽ khiến gia đình, người thân nóng lòng hết sức. Đi đâu cũng sẽ phải đối mặt với câu hỏi: “Bao giờ lấy chồng”, chưa kể, bố mẹ còn sốt sắng mai mối, giới thiệu bạn trai để mau mau có chồng.

    Cô gái sau đây cũng là một trường hợp như thế. Vì đã gần 30 tuổi rồi nhưng cô vẫn “độc thân vui tính” nên cả gia đình đã quyết định “rao bán” cô nhiệt tình trên Facebook.

    "Nạn nhân" của màn rao bán tỏ ra rất bất ngờ trước sự quan tâm đặc biệt của người thân - Ảnh: Kênh 14

    Theo đó, cả gia đình từ em gái, em trai, chị gái đến các bạn bè đều lên mạng “rao bán” cô nàng một cách công khai, thậm chí là còn muốn “bán” gấp đi.

    Được biết, "nạn nhân" của màn "rao bán" có 1-0-2 này có tên đầy đủ là Trần Thị Minh Tâm, sinh năm 1992, hiện đang làm kỹ sư nông nghiệp ở khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại Quảng Bình.

    Cả dòng họ tích cực đăng bài tuyển chồng cho cô nàng ngấp nghé 30 chưa 1 mảnh tình vất vai - Ảnh: Kênh 14

    Chia sẻ với Vietnamnet về tình huống bất ngờ này, Minh Tâm cho biết: "27 tuổi rồi nhưng chưa từng dắt bạn trai về nhà ra mắt nên gia đình mình tỏ ra khá sốt ruột. Trong nhà, bố mình thì bình thường còn mẹ, lúc nào cũng giục con gái lấy chồng suốt mà duyên số đâu phải cứ muốn là được đâu.

    Rồi chuyện gì đến cũng đến, vào một buổi sáng đẹp trời mình phát hiện ảnh của bản thân tràn lan khắp Facebook của họ hàng. Ban đầu hơi có chút hoảng nhưng sau đó mình lại bật cười bởi cách quan tâm đáng yêu của người thân dành cho mình".

    Bạn bè cũng tham gia nhiệt tình vào màn "rao bán" - Ảnh: Kênh 14

    "Cả nhóm chỉ còn mình là chưa lập gia đình. Đi đâu ai cũng có đôi có cặp hết cả. Nhiều lúc bị trêu đùa quá nhiều, mình cũng hơi buồn nhưng nghe mãi cũng thành quen", cô kỹ sư nông nghiệp cho hay.

    Minh Tâm cũng tiết lộ, không đặt ra tiêu chí quá cao về bạn trai, bạn đời. Cô cho biết chỉ cần người đó biết quan tâm, chia sẻ và yêu thương cô thật lòng là đủ.

    Ngoài hình xinh đẹp của Minh Tâm - Ảnh: Kênh 14

    Ngay khi bức ảnh lan truyền đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Không chỉ bởi câu chuyện đặc biệt mà ngoại hình xinh đẹp của nữ chính cũng khiến nhiều người bàn tán rôm rả.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-30-tuoi-chua-co-manh-tinh-vat-vai-gai-xinh-bi-ca-dong-ho-rao-ban-tren-facebook-a277230.html
    Sự kiện: Facebook
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan