+Aa-
    Zalo

    Gặp gỡ Nam Doanh nhân - Diễn giả Phan Phúc Thắng: Với khát khao mang giá trị cho cộng đồng Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với nam Doanh nhân Phan Phúc Thắng, công việc diễn giả không chỉ là một phần của cuộc sống mà còn là hành trình truyền cảm hứng và tạo nên sự đột phá. Bằng tất cả tâm huyết và sự cống hiến, anh luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết cho công việc, luôn sẵn sàng mang đến thật nhiều giá trị cho những người từng có cơ hội được gặp gỡ trong đời.

    h3

    Trong cộng đồng diễn giả tại Việt Nam, từ Bắc tới Nam thì cái tên Phan Phúc Thắng là nhân vật được biết đến nhiều nhất với những thành tích nổi bật như quán quân tìm kiếm tài năng diễn giả Việt Nam 2013, giải 3 chung kết “Cười Xuyên Việt 2015, Founder tổ chức giáo dục lời nói gói vàng, Chủ tịch Tập đoàn S Gold. Bên cạnh đó, năm 2016, anh vinh dự khi đảm nhận MC chương trình nổi tiếng tại Việt Nam như Cười Xuyên Việt – THVL; MC Ngôi Sao Phương Nam.

    Với thương hiệu nhà huấn luyện, truyền cảm hứng ấn tượng nhất bởi hàng nghìn học viên tham dự các chương trình đào tạo, diễn giả tại các trường Đại học, anh Phan Phúc Thắng đã giải quyết được những vấn đề nan giải, đánh thức mọi nguồn lực và đạt những thành công nhất định.

    Trong cuộc trò chuyện, Diễn Giả Phan Phúc Thắng gây ấn tượng với lối tư duy thông minh và hài hước. Vừa chứa đựng những giá trị sâu sắc của một người dày dặn kinh nghiệm sống, vừa mang góc nhìn thú vị với những ví dụ thực tế. Nhận thấy rằng, những nỗ lực hiện tại không chỉ giúp bản thân và gia đình có được một cuộc sống tốt hơn mà còn vì sứ mệnh chung: Một cộng đồng Việt Nam phát triển bền vững, anh Phan Phúc Thắng đã và đang trao đi thật nhiều giá trị trên hành trình trở thành một diễn giả Tâm - Tài - Đức của mình.  

    h4
    Chân dung Nam Doanh nhân/ Diễn giả Phan Phúc Thắng

    Xin chào Diễn Giả Phan Phúc Thắng. Việc trở thành diễn giả, với anh là người chọn nghề hay nghề chọn người? Với kinh nghiệm diễn thuyết trong nhiều năm qua, anh nhận định đâu là sứ mệnh của một nhà diễn giả mang lại?

    Tôi xuất thân trong một gia đình nông dân tại vùng quê nghèo của Hà Tĩnh, mọi điều kiện sống và học tập đều khó khăn hơn những bạn bè đồng trang lứa. Tuy nhiên chính những điều đó đã giúp bản thân tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm thực tế và tôi luyện nên bản lĩnh “dám đương đầu và không sợ thất bại”. Bén duyên với nghề MC tại đài truyền hình, cũng là lúc tôi nhận ra bản thân mình có kỹ năng lắng nghe trò chuyện, định hướng và truyền cảm hứng cho mọi người. Động lực là những người tôi có cơ hội được gặp gỡ đều có những chuyển biến tốt về công việc. Chính những điều đó dần đưa công việc diễn giả đến với tôi.

    Dựa vào kinh nghiệm diễn thuyết của bản thân, tôi luôn tâm niệm rằng sứ mệnh của một nhà diễn giả chính là tạo ra sự chuyển hóa tích cực, lâu dài cho các cá nhân, tổ chức. Truyền cảm hứng và động lực giúp mọi người dám sống với mơ ước, giá trị của mình để mỗi người thực sự sống được cuộc đời ý nghĩa.

    h5

    Làm thế nào để những lời nói của một diễn giả có thể thuyết phục và truyền cảm hứng đến hàng nghìn người, thưa anh?

    Một diễn giả truyền cảm hứng cho người nghe giỏi là người tạo được sự kết nối. Các kỹ năng cần có như biết cách hoạt náo đám đông, khuyến khích khán giả đặt câu hỏi, khuyến khích sự giao tiếp tranh luận, biết lắng nghe, biết chia sẻ hay thậm chí là giao tiếp bằng ngôn ngữ cơ thể là rất cần thiết.

    Hơn thế nữa, ngoài những kiến thức nhất định về nội dung muốn truyền tải thì một diễn cần phải có “sự chân thành”. Chỉ có những điều xuất phát từ trái tim mới dễ dàng chạm đến cảm xúc của người nghe.

    h6

    Ngoài là một diễn giả tài năng, anh được biết là Founder của thương hiệu “Lời nói gói vàng” anh có thể chia sẻ thêm về khoá đào tạo đã thu hút hàng ngàn học viên theo học, không chỉ Doanh nhân mà còn các bạn sinh viên theo học?

    Khoá đào tạo "Lời nói gói vàng" của chúng tôi sẽ đem lại những lợi ích và sự giúp đỡ đáng kể cho học viên. Chúng tôi cam kết hỗ trợ bạn trong việc phát triển khả năng diễn xuất và giao tiếp tốt, giúp bạn trở thành một diễn giả tự tin và tài năng trên sân khấu.

    Chương trình sẽ giúp bạn xây dựng một phong cách Ông Chủ sân khấu riêng, biết cách biên soạn và thực hiện các bài phát biểu, thuyết trình ấn tượng. Bạn sẽ học được nghệ thuật dí dỏm, cách xử lý mọi tình huống sân khấu và sẽ có khả năng tự tin và sáng tạo khi đối mặt với sự cố.

    Không chỉ dừng lại ở sân khấu, những kỹ năng bạn học được từ khoá đào tạo này sẽ mang lại lợi ích trong mọi khía cạnh của cuộc sống và sự nghiệp. Giúp bạn sẽ trở nên tự tin hơn trong việc giao tiếp, thuyết trình, và gặp gỡ đối tác kinh doanh. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng bạn trên con đường thành công và sẽ cung cấp hỗ trợ không ngừng để bạn phát triển tối đa tiềm năng của mình. Tin rằng sự phát triển cá nhân và chuyên nghiệp của bạn sẽ được nâng cao đáng kể và bạn sẽ tỏa sáng trên sân khấu và trong mọi tình huống.

    h7

    Trên hành trình “Trao đi giá trị”, anh nhận thấy bản thân “được” và “mất” những điều gì?

    Tôi được rất nhiều thứ và chẳng hề mất mát gì. Để có những buổi thuyết giảng hay, sâu sắc bắt buộc tôi phải tự trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng mới mỗi ngày. Chính những điều đó đã làm cuộc sống của tôi trở nên tự tin hơn, hạnh phúc hơn rất nhiều. Với tôi, muốn thành công thì khao khát thành công phải lớn hơn nỗi sợ bị thất bại. Cứ ước mơ, cứ đặt ra mục tiêu và phấn đấu đến cùng, chắc chắn bạn sẽ có được nó.

    h8

    Nếu có những bạn trẻ muốn theo con đường là diễn giả. Anh có lời nhắn nhủ nào để trở thành động lực trước khi bước vào nghề này?

    Thứ nhất, là chọn cho mình một mentor - mẫu hình xuất sắc nhất trong lĩnh vực bạn muốn trở thành và sao chép (làm theo) cách đã tạo nên sự xuất sắc đó. Thứ hai, hành động tập trung, cam kết và kỷ luật. Đó chính là công thức hiệu quả nhất để bất cứ ai muốn đều có thể trở thành một diễn giả xuất sắc.

    Chân thành cảm ơn những chia sẻ ý nghĩa của Diễn Giả Phan Phúc Thắng. Chúc anh ngày càng thành công trong công việc và cuộc sống.

    Hà Trần – Duyên Mỹ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-go-nam-doanh-nhan-dien-gia-phan-phuc-thang-voi-khat-khao-mang-gia-tri-cho-cong-dong-viet-nam-a583571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Diễn giả doanh nhân Nguyễn Kiều Hương trên hành trình truyền lửa thành công đã nhận dấu tick xám Youtube

    Diễn giả doanh nhân Nguyễn Kiều Hương trên hành trình truyền lửa thành công đã nhận dấu tick xám Youtube

    Với tài năng, bản lĩnh của một nhà kinh doanh và sứ mệnh cống hiến giá trị thành công của một diễn giả, CEO Nguyễn Kiều Hương được mệnh danh là một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, là tấm gương truyền cảm hứng cho biết bao thế hệ doanh nhân vẽ nên câu chuyện hào quang của chính cuộc đời mình.