+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thu Hoài xin lỗi khán giả sau thông báo ly hôn chồng doanh nhân

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Thu Hoài trải lòng rằng cô biết ơn mọi thứ trong cuộc đời. Theo người đẹp, sự đổ vỡ trong hôn nhân là bài học cho chính bản thân cô.

    Sáng 18/7, hoa hậu Thu Hoài đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi thông báo ly hôn chồng doanh nhân. Người đẹp cho biết đã chia tay ông xã Trí Tống được gần 1 năm. Cô không công khai thông tin trên vì lo ngại mọi người nhìn cô như một người phụ nữ thất bại trong tình cảm, hôn nhân.

    Nàng hậu sinh năm 1976 cho biết: "Dù chúng ta buồn hay vui, hạnh phúc hay khổ đau thì ngày mới vẫn luôn bắt đầu. Giống như hơi thở của chúng ta đã luôn mang cả hàm ý kết thúc và khởi đầu. Tôi luôn chọn biết ơn mọi thứ trong cuộc đời mình. Lúc khổ đau thì cố gắng, kiên trì một chút và hiểu đây là bài học dành cho mình, là nghiệp của mình. Lúc thuận lợi, hạnh phúc thì trân trọng và sẻ chia nhiều hơn vì ai rồi cũng phải học hai chữ vô thường".

    Hoa hậu Thu Hoài cũng xin khép lại mọi chuyện không vui và gửi lời xin lỗi khán giả vì việc cá nhân. Ngoài ra, nàng hậu 7x nhắn nhủ lời cảm ơn tới những người đồng cảm, chia sẻ với cô. Kèm theo đó, Hoa hậu Thu Hoài đăng một bức hình cười tươi rạng rỡ.

    hoa hau thu hoai lan dau len tieng sau khi chia tay chong doanh nhan kem 10 tuoi 1
    Hoa hậu Thu Hoài đăng một bức hình cười tươi rạng rỡ.

    Được biết, Thu Hoài và ông xã hẹn hò từ tháng 9/2015 nhưng không công khai chuyện tình cảm. Đến đầu năm 2018, cả hai mới dần cởi mở hơn với công chúng. Hoa hậu Phu nhân 2012 thú nhận lúc đầu cô thấy rất ngại vì khoảng cách tuổi tác.

    Năm 2019, Trí Tống chủ động cầu hôn Hoa hậu Thu Hoài khi cặp đôi đi du lịch ở Mỹ. Sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thu Hoài vui vẻ đón nhận hạnh phúc mới: "Tôi bất ngờ vì anh quá chu đáo và thương mình. Lúc anh quỳ gối và khóc, tôi cứ chăm chú nghe. Tôi ngỡ ngàng không tin đây là sự thật, cũng không nghĩ nhanh như thế. Tôi hoàn toàn không ngờ anh đã cố gắng đến vậy".

    hoa hau thu hoai lan dau len tieng sau khi chia tay chong doanh nhan kem 10 tuoi 3
    Thu Hoài và ông xã Trí Tống hẹn hò từ tháng 9/2015 nhưng không công khai chuyện tình cảm.

    Tháng 6/2021, hoa hậu Thu Hoài chia sẻ album ảnh cưới giữa mình và ông xã Trí Tống. Hôn lễ diễn ra riêng tư tại một resort cao cấp vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận với sự chứng kiến của ba người con. Thu Hoài cho biết cô cảm thấy tiếc nuối khi một kế hoạch về lễ cưới "trong mơ" đã không thể tiến hành như mong đợi do dịch bệnh. Tuy nhiên, cô cũng xem đây là lựa chọn của số phận dành tặng riêng mình.

    Tối 17/7, người đẹp Thu Hoài cho biết đã ly hôn với chồng doanh nhân gần một năm qua. Hiện tại cô cảm thấy thời điểm thích hợp nên công khai thông tin trước công chúng.

    hoa hau thu hoai lan dau len tieng sau khi chia tay chong doanh nhan kem 10 tuoi 2
    Năm 2019, Trí Tống chủ động cầu hôn Hoa hậu Thu Hoài khi cặp đôi đi du lịch ở Mỹ.

    "Trước đây tôi giữ kín vì ngại ánh mắt của đám đông nhìn về mình như một người phụ nữ thất bại trong chuyện tình cảm, hôn nhân. Tôi còn công việc, còn những mối quan hệ và cần giữ hình ảnh. Đến giờ, tôi nghĩ mình không thể tránh né sự thật hôn nhân đã kết thúc", Thu Hoài chia sẻ.

    Dù không còn ở bên nhau, Hoa hậu Thu Hoài mong chồng cũ có cuộc sống tốt, thành công. "Tôi cảm ơn anh Trí vì là một người đàn ông tích cực, mạnh mẽ và giàu tình cảm. Anh ấy đã chăm sóc, lo lắng và làm bạn với con trai út của tôi", Thu Hoài nói.

    Cô hy vọng ông xã có thể tìm hiểu những người khác như một người đàn ông tự do, không dính dáng đến cuộc hôn nhân cũ.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thu-hoai-lan-dau-len-tieng-sau-khi-chia-tay-chong-doanh-nhan-kem-10-tuoi-a583555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan