+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hoàn vũ 2022: Gặp sự số nhạy cảm trong phần thi "Người đẹp biển", Đỗ Nhật Hà được đàn chị tinh tế giúp đỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được giao bộ trang phục khá hiểm hóc và do điều kiện thời tiết, Đỗ Nhật Hà đã gặp sự cố nhạy cảm trong phần thi "Người đẹp biển" của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

    Chiều ngày 5/6, trong phần thi "Người đẹp biển" của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tại Hội An, các thí sinh đã thể hiện những màn catwalk vô cùng nóng bỏng, khoe trọn vóc dáng cực chuẩn. 

    Tuy nhiên, trong phần thi này, người đẹp Đỗ Nhật Hà đã vô tình gặp một sự cố nhạy cảm. Cụ thể, vì được giao cho bộ trang phục hiểm hóc, hở bạo kết hợp với gió mạnh ở biển, trong khi trình diễn, Đỗ Nhật Hà đã  bị lộ vòng 1 ngay trên sàn catwalk.

    screen shot 2022 06 06 at 105318
     Đỗ Nhật Hà gặp sự cố trong phần thi "Người đẹp biển" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

    Phát hiện sự cố này, một thí sinh khác là Lê Hoàng Phương đã có hành động tinh tế "cứu nguy" cho Đỗ Nhật Hà. Theo đó, Lê Hoàng Phương đã nhanh chóng lấy tà áo che chắn cho Nhật Hà tránh ống kính của máy quay lẫn những người xem xung quanh. Hành động này của Hoàng Phương đã nhận được đánh giá cao của khán giả. Nhiều người nhận xét cách ứng xử tế nhị này là minh chứng cho thấy cô xứng đáng trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-su-so-nhay-cam-trong-phan-thi-nguoi-dep-bien-do-nhat-ha-duoc-dan-chi-tinh-te-giup-do-a540086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan