+Aa-
    Zalo

    Gặp thầy thuốc trẻ có bài thuốc trị khỏi bệnh dạ dày, tá tràng hiệu quả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không phải ai cũng may mắn có được cơ hội biết và gặp gỡ Lương y Đinh Xuân Hoàng chủ phòng khám đông y Hoàng Nam và bài thuốc gia truyền đặc trị bệnh dạ dày, tá tràng của

    Không phải ai cũng may mắn có được cơ hội biết và gặp gỡ Lương y Đinh Xuân Hoàng chủ phòng khám đông y Hoàng Nam và bài thuốc gia truyền đặc trị bệnh dạ dày, tá tràng của ông.

    Không chỉ vậy lương y Hoàng, còn nối tiếng là người có thể bắt mạch tìm ra bách bệnh mang lại niềm vui cho rất nhiều bệnh nhân.

    Là một lương y mát tay, được nhiều người bệnh tin tưởng, lương y Đinh Xuân Hoàng - là cháu nội cố lương y Đinh Trọng Bên (Lương Y Đinh Trọng Bên là một người có tiếng về điều trị bệnh dạ dày, tá tràng, xương khớp, gan, thận...) là truyền nhân duy nhất của gia đình kế thừa bài thuốc gia truyền đặc trị các bệnh liên quan đến xương khớp và nhất là các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa như dạ dày, đại tràng, trĩ... Được trực tiếp dạy và truyền nghề ngay từ nhỏ nên Lương y Đinh Xuân Hoàng đã đúc rút nhiều kinh nghiệm với nghề "bốc thuốc cứu người".

    Không dừng lại ở bài thuốc gia truyền, lương y Hoàng đã củng cố kiến thức, không ngừng học tập nghiên cứu, đưa bài thuốc gia truyền phát huy hết công dụng và phù hợp cho nhiều đối tượng. Chính vì hiểu được nghề y là nghề có liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của con người nên Lương y Hoàng luôn đặt chữ "Tâm" và chữ "Đức" lên hàng đầu. Nếu không có tâm và đức với nghề thì ông khó có thể nào theo đuổi và thành công được với nghề trong suốt nhiều năm qua.

    Bên cạnh đó là người luôn có tư tưởng cầu tiến, ham học hỏi, Lương y Đinh Xuân Hoàn đã không ngừng học hỏi y, dược trong và ngoài nước để cải thiện những bài thuốc gia truyền của gia đình ngày càng hiệu quả hơn. Ngoài ra Lương y còn kết hợp cả y học và công nghệ máy móc hiện đại ứng dụng trong y học cổ truyển vào các bài thuốc đặc trị, trong đó đặc biệt là bài thuốc chữa đau dạ dày, tá tràng của lương y Đinh Xuân Hoàng luôn khiến người bệnh an tâm và tin tưởng sử dụng.

    Mỗi năm phòng khám đông y Hoàng Nam khám và chữa trị cho hàng nghìn bệnh nhân đau dạ dày.

    Điều đặc biệt mà nhiều bệnh nhân nể phục lương y Hoàng khi đến với phòng khám đông y Hoàng Nam đó là khả năng bắt mạch ra bệnh. Bệnh nhân đến khám không cần mang kết quả, chỉ cần bắt mạch ở cổ tay là lương y đọc bệnh tỉ mỉ hơn cả chụp chiếu. Nhờ đó, chỉ 5 phút bắt mạch thầy lương y đọc chính xác bệnh tật, tâm sinh lý bệnh nhân.

    Từ đó kê đơn, chế biến thuốc phù hợp thể trạng bệnh nhân nên nhanh khỏi bệnh không phản ứng phụ. Thuốc sắc có thể sắc cho bệnh nhân chỉ việc uống mà không tốn thời gian đun sắc tại nhà, thuốc dễ uống và tiện sử dụng. Một bệnh nhân là chị Mây ở Tuyên Quang, chị kể , dạo gần đây tôi không ăn được gì, hay đau bụng âm ỉ, người mệt mỏi không muốn ăn, gia đình lo lắng nên. Được bạn bè mách về bài thầy Hoàng ở phòng khám Đông y Hoàng Nam có bài thuốc đặc trị dạ dày rất hiệu quả.

    Gia đình cho tôi qua thầy Hoàng khám. Sau khi bắt mạch, thầy bảo, tôi bị viêm hang vị dạ dày. Tôi nghe vậy, không tin liền bảo: thầy xem lại, tôi không ăn đồ cay nóng, không rượu bia cớ sao bị dạ dày được. Lúc đó thầy Hoàng mới phân tích cho tôi rằng: Chị bị dạ dày không phải do ăn uống, mà do tính khí , suy nghĩ nhiều, hay cáu giận cũng sẽ ảnh hưởng đến chức năng sơ tiết can, can khí uất kết, xâm phạm vị, dẫn tới can vị bất hòa, hoặc vị khí nghịch lên. Tôi nghe vậy là biết thầy có tài rồi, vì đợt này nhà tôi làm ăn thua lỗ, con cái lập gia đình nhiều đêm mất ngủ, lo lắng linh tinh.


    Hay một bệnh nhân khác là anh Đào Văn Minh ở Ninh Bình, anh Minh bị trào ngược thực quản dạ dày đã 5 năm, uống thuốc Đông, Tây y nhiều không khỏi, ai mách có thầy ở đâu là anh đến lấy thuốc nhưng bệnh chỉ đỡ chứ không khỏi. Qua báo chí anh biết về phòng khám đông y Hoàng Nam do lương y Đinh Xuân Hoàng phụ trách được nhiều người biết đến với bài thuốc chữa viêm loét dạ dày, tá tràng rất tốt. Anh đến thầy Hoàng bắt mạch.

    Thầy Hoàng nói tôi bị trào ngược thực quản dạ dày,phần thực quản dạ dày bị chảy máu. Ngoài ra anh còn yếu sinh lý, tinh trùng loãng, là nam giới nhưng lại mắc thêm bệnh huyết áp thấp. Để điều trị nguyên nhân gây bệnh, các vị thuốc được sử dụng đều có tính nhiệt nên tác dụng sát khuẩn, tiêu sưng, giảm đau, giãn nở mạch máu rất tốt. Khi máu lưu thông dễ dàng sẽ kích thích quá trình tiêu hóa, chống trào ngược, ợ hơi ợ chua, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh ly…giúp tôi ăn vào sẽ không còn chướng bụng đầy hơi nữa. Trong khi bắt mạch đọc chính xác bệnh tật, thầy còn cho biết tâm sinh lý, người bệnh. Thầy bảo chuyện tình cảm anh nghĩ thoáng một chút, nên biết sống vị tha để lấy phúc cho con cháu. Vợ chồng vì chuyện con cái mà nặng nhẹ. Đó cũng là lý do bệnh anh nặng thệm.

    Phòng khám Hoàng Nam địa chỉ tin cậy cho bệnh nhân dạ dày, tá tràng

    Còn rất nhiều bệnh nhân sau khi đến phòng khám đông y Hoàng Nam được lương y Hoàng, bắt mạch bốc thuốc bệnh khỏi đên 99\%, qua đây xin giới thiệu thông tin của lương y Đinh xuân Hoàng, bệnh nhân có thể tham khảo. Mọi chi tiết xin liên hệ:

    PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀNG NAM

    Địa chỉ: Số nhà 22 ngõ 81/35 Linh Lang – Đào Tấn – Hà Nội

    Hotline: 0916992986 – 043 2373147

    Email: [email protected]

    Website: phongkhamhoangnam.com - daucotsong.com.vn

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-thay-thuoc-tre-co-bai-thuoc-tri-khoi-benh-da-day-ta-trang-hieu-qua-a145454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan