+Aa-
    Zalo

    Gây tai nạn xe hơi, Mesut Ozil bị cảnh sát tóm cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vận rủi liên tiếp đến với ngôi sao của Arsenal. Chỉ 2 ngày sau khi thực hiện hỏng ăn quả 11m khiếnđội nhà thua trận, Ozil đã bị cảnh sát hỏi thăm vì gây tai nạn

    (ĐSPL) – Vận rủi liên tiếp đến với ngôi sao của Arsenal. Chỉ 2 ngày sau khi thực hiện hỏng ăn quả 11m khiến đội nhà thua trận, Ozil đã bị cảnh sát hỏi thăm vì gây tai nạn giao thông tại quê nhà.
    Mọi thứ đang trở nên rất xấu với bản hợp đồng trị giá 42,5 triệu bảng của Arsenal. Việc đánh mất phong độ trầm trọng trong thời gian qua, đặc biệt là quả penalty không thành công ở trận gặp Bayern tại lượt đi vòng 1/16 Champions League khiến Ozil rơi vào khủng hoảng tâm lý nặng nề. Thậm chí HLV Wenger đã quyết định gạch tên anh khỏi danh sách thi đấu trong trận thắng Sunderland 4-1 hồi cuối tuần qua, đồng thời cho phép ngôi sao 26 tuổi trở lại Đức để bình ổn tâm lý.
    Gây tai nạn xe hơi, Mesut Ozil bị cảnh sát tóm cổ
    Ozil vừa gây tai nạn trên đất Đức
    Tuy nhiên vận đen vẫn chưa thôi bám lấy Ozil. Chỉ 2 ngày sau đó, tiền vệ này đã gặp phải tai nạn giao thông và phải trình diện tại đồn cảnh sát. “Cảnh sát đã được gọi vào 19h18 ngày thứ Sáu 21/2 khi có một vụ tai nạn giao thông, liên quan tới một người của công chúng; Một người khác ngoài 30 bị thương nhẹ. Chúng tôi đã phải thẩm vấn người điều khiển xe”, cảnh sát vùng Metropolitan thông báo về vụ tai nạn của Ozil.
    Theo tờ Daily Mail, xe hơi do tuyển thủ Đức điều khiển đã đụng phải một nhiếp ảnh gia khiến anh này bị thương nhẹ khi đang lưu thông tại quê nhà. Và dù không gặp phải chấn thương nào nhưng điều đó cũng đủ cho thấy cựu cầu thủ Real đang khủng hoảng ra sao. Sau chuỗi ngày thăng hoa, đây đang là giai đoạn rất khó khăn với Ozil. Nếu không nhanh chóng vượt qua, không loại trừ khả năng anh sẽ bị HLV Wenger gạch tên khỏi đội hình chính.
    Minh Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gay-tai-nan-xe-hoi-mesut-ozil-bi-canh-sat-tom-co-a22972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan