+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam cạn hy vọng thoát kiếp... "chú lùn”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây viện khoa học thể dục thể thao Việt Nam đã tiến hành đo xương của học trò HLV Guillaume Graechen để khảo sát việc tăng chiều cao.

    (ĐSPL) - Mới đây viện khoa học thể dục thể thao Việt Nam đã tiến hành đo xương của học trò HLV Guillaume Graechen để khảo sát việc tăng chiều cao. Kết quả là đa phần các cầu thủ không thể cao thêm khi đã 18 tuổi.
    Bên cạnh nâng cao kỹ chiến thuật, việc cải thiện thể hình và thể lực cho các cầu thủ U19 Việt Nam cũng được BHL đặc biệt coi trọng. chẳng nói đâu xa tại giải U19 quốc tế vừa qua, lứa măng non này đã thể hiện rõ sự thua thiệt so với các đối thủ sở hữu chiều cao khủng và khả năng tranh chấp tốt như U19 Tottenham, AS Roma và Nhật Bản.
     
    “U19 Việt Nam cạn hy vọng thoát kiếp chú lùn”
    U19 Việt Nam rất khó cao thêm
    Mới đây đối tác dinh dưỡng của U19 Việt Nam đã cử các chuyên gia tiến hành đo đạc chỉ số cơ thể của các cầu thủ. Kết quả thu được khiến không ít cầu thủ và fan hâm mộ buồn lòng khi hầu hết các thành viên trong đội bóng của HLV Guillaume Graechen đều đã qua 18 tuổi, khung xương đã đóng lại nên không thể phát triển thêm chiều cao. Chỉ một số ít cầu thủ khác nhỏ tuổi hơn có thể tăng thêm vài cm chiều cao trong những năm tới.
    Cụ thể những trụ cột quan trọng nhất trong đội như Tuấn Anh (1m71), Công Phượng (1m68), Xuân Trường (1m76), Đông Triều (1m70),  Đức Huy (1m72), Lê Văn Trường (1m79)… đều sinh năm 1995 và gần như đã hết khả năng phát triển chiều cao. Trong khi đó Phan Thanh Hậu (cao 1m69, sinh năm 1997) là người có nhiều cơ hội tăng chiều cao nhất. Một số cầu thủ sinh cuối năm 1996 như Hoàng Thanh Tùng, Đỗ Duy Mạnh, Lê Văn Sơn vẫn còn cơ hội để cải thiện tầm vóc của mình.
    Song song với việc áp dụng chế độ dinh dưỡng và tập luyện để tăng chiều cao, yếu tố thể lực, đặc biệt là độ dày cơ thể của các cầu thủ U19 Việt Nam cũng rất được các chuyên gia dinh dưỡng lưu tâm.
    Theo kế hoạch, đội U19 Việt Nam gồm 22 cầu thủ sẽ tập huấn tại Anh và Bỉ từ đầu tháng 3 tới. Vấn đề dinh dưỡng cho các cầu thủ U19 Việt Nam được quan tâm sát sao trong chuyến đi này.
    Xem thêm video Hải Phòng thua đau Đồng Nai 
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-can-hy-vong-thoat-kiep-chu-lun-a22933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan