+Aa-
    Zalo

    Bạn của Messi tái duyên với bồ cũ vì quá xinh đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay khi vừa tái hợp với siêu mẫu người Argentina, gã Don Juan nổi tiếng trong làng banh nỉ Juan Monaco đã thuyết phục thành công bồ cũ sống thử.

    (ĐSPL) - Bất ngờ "đá bay" người đẹp Zaira Nara một năm về trước nhưng ngay khi vừa tái hợp siêu mẫu người Argentina, gã Don Juan nổi tiếng trong làng banh nỉ Juan Monaco đã thuyết phục thành công bồ cũ sống thử. Liệu cuộc tình tập 2 này có lâu bền?
    Không lâu sau khi bị cựu tiền đạo M.U, Diego Forlan cho ra chầu ria vì tội lén lút "lên giường" với gã trai khác sát ngày lên xe hoa, trái tim ngươi đẹp Zaira liền rộn ràng trở lại khi trúng tiếng sét ái tình của ngôi sao quần vợt người đồng hương Juan Monaco hồi tháng 5/20111. Khi đó cuộc tình giữa người mẫu có chiều cao 1m73 này cùng Monaco luôn là đề tài “hot” với NHM Argentina. Đã có lúc, người ta tưởng rằng, Zaira cùng Monaco rồi sẽ ký vào hợp đồng hôn nhân.
     Dù là siêu mẫu đắt khách nhưng Zaira Nara lại lận đận đường tình duyên.
    Tuy nhiên mối lương duyên của cặp trai tài gái sắc này cũng chỉ kéo dài gần một năm trước khi đường ai nấy đi. Lý do được em gái của siêu mẫu ngực trần Wanda Nara đưa ra là bởi cả hai quá bận bịu. Song thực tế thì đó chỉ là cái cớ để tay vợt đa tình Monaco thoát khỏi sự đeo bám của Zaira để chạy the nữ diễn viên trẻ đẹp Brenda Asnicar.
    Gần một năm sau khi đã no xôi chán chè bạn gái 22 tuổi người đồng hương, tay vợt nổi tiếng lại quất ngựa truy phong. Chẳng biết có phải vì chán những cuộc phiêu lưu tình ái hay vì tiếc nuối vẻ đẹp sắc nước hương trời của Zaira mà ngôi sao banh nỉ 28 tuổi đã bất ngờ tái hợp với bồ cũ. Về phần Zaira kể từ sau khi chia tay Monaco, cô nàng vẫn trong tình trạng cô đơn gối chiếc. Bởi thế dù chưa hết hận sự phụ tình của bạn trai cũ nhưng trước những lời xin lỗi giải thích và hứa hẹn như “rót mật vào tai”, người đẹp cũng dần mủi lòng và đồng ý tái hợp. 
    Và mới đây đích thân Zaira Nara đã lên mặt báo khẳng định chuyện tình giữa cô và tay vợt Juan Monaco đang tốt đẹp. Thậm chí cặp đôi mới tái hợp này vừa chính thức sống thử thao kiểu góp gạo thổi cơm chung dưới một mái nhà. "Chúng tôi đã đi du lịch rất nhiều nơi và bây giờ chúng tôi đang sống cùng nhau", Zaira tiết lộ.
    Trước khi đến với Zaira, tay vợt có tiếng là “sát gái” này từng cặp với một loạt người đẹp như Luisana Lopilato, Mercedes Oviedo, Tamara Alves, Maria del Cerro… nên quá khó để nói trước được điều gì ở lần tái hợp này.
    Minh Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-cua-messi-tai-duyen-voi-bo-cu-vi-qua-xinh-dep-a22902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan