+Aa-
    Zalo

    Geisha bí ẩn trong Biệt Dược Đen chính là hot girl mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều khán giả tò mò nhan sắc thật sự ẩn sau tấm mặt nạ của cô nàng geisha trong Biệt Dược Đen.

    Bộ phim Biệt dược đen đang đi tới giai đoạn cao trào khi cảnh sát vẫn đang ráo riết truy tìm kẻ gây ra cái chết của Vương. Một trong những nghi can số một chính là cô gái geisha đeo mặt nạ từng xuất hiện trong đêm Vương bị giết. Cô gái này do Long (Bình An) đưa tới. Tuy nhiên, sau đó hai người không ra về cùng nhau. Ngoài ra còn có nghi vấn cô nàng xuất hiện ở nơi vứt đôi giày để lại dấu vết tại hiện trường. 

    Bởi thế, sau khi loại Tiến (Trương Hoàng) và Tuyết (Quỳnh Châu), Long cùng cô nàng geisha đã trở thành những nghi phạm hàng đầu. Đặc biệt, cho tới nay, cô gái bí ẩn này vẫn chưa từng lộ mặt.

    geisha trong biet duoc den chinh la hot girl mang xa hoi 1
    Geisha tóc đỏ xuất hiện cạnh Long trong Biệt Dược Đen.

    Chưa ai biết mặt cô gái này, nhưng theo lời đồn thì đây là một cô nàng cực kỳ nóng bỏng và xinh đẹp. Hiện tại, nam chính - cảnh sát Tuấn đang điều tra về nhân vật này và cho rằng cô ta chính là chìa khóa để mở ra chân tướng của vụ án mạng.

    Ngoài đời, nữ diễn viên đảm nhận vai nữ geisha bí ẩn là người đẹp Bùi Hà, tên đầy đủ là Bùi Hồng Nhật Hà. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ cùng vóc dáng siêu cháy với những đường cong gợi cảm đáng ngưỡng mộ.

    Bùi Hà sinh năm 2000, quê ở Hải Phòng. Hiện cô đang theo học chuyên ngành Diễn viên Kịch hát Dân tộc tại Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Bùi Hà là một hot girl sở hữu lượng follow lớn trên mạng xã hội. Cô từng vào bán kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam năm 2018, lọt top 10 thế hệ 2x bảng xếp hạng online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019.

    geisha trong biet duoc den chinh la hot girl mang xa hoi 2
    Nữ diễn viên từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc.
    geisha trong biet duoc den chinh la hot girl mang xa hoi 3
    Ảnh đời thường của Bùi Hà cũng vô cùng quyến rũ, gợi cảm.

    Trước đó cô không được gia đình ủng hộ đi theo con đường nghệ thuật nhưng Bùi Hà đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn thí sinh để lọt vào vòng chung tuyển cả 2 ngành Diễn viên Kịch Điện ảnh Truyền hình và Diễn viên Kịch hát Dân tộc. Cô chọn Kịch hát với hy vọng "tiếp thu và phát triển sâu hơn về những loại hình nghệ thuật truyền thống”.

    Gia đình người đẹp cũng có cái nhìn tích cực hơn về nghệ thuật khi cô nàng được vinh danh trở thành tân thủ khoa ngành Diễn viên Kịch hát Dân tộc tại Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/geisha-bi-an-trong-biet-duoc-den-chinh-la-hot-girl-mang-xa-hoi-a591087.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan