+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên thẳng thừng đáp trả khi được khuyên "đừng cố làm mình trẻ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lệ Quyên đã thẳng thừng đáp trả khi được khán giả khuyên không nên có làm mình trẻ để xứng với người khác.

    Là một trong những ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của showbiz Việt, vậy nên, mọi vấn đề liên quan đến Lệ Quyên đều trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Đặc biệt là chuyện tình cảm của Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu.

    le quyen thang thung dap tra khi duoc khuyen dung co lam minh tre 2
    Một trong những bài viết mới nhất của Lệ Quyên.

    Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục nhận về những ý kiến trái chiều khi đăng tải những hình ảnh mới lên mạng xã hội. Bên cạnh những lời khen ngợi, nhiều ý kiến cũng cho rằng Lệ Quyên đang cố cưa sừng làm nghé cho phù hợp với diện mạo của tình trẻ.

    Cụ thể một khán giả cho biết: "Lệ Quyên nên đẹp mặn mà như vầy sẽ hay hơn, cố làm cho mình trẻ để xứng với người khác. Chị nghĩ nếu tình cảm chân thành thì đối phương sẽ tự biết phải làm gì, chị chúc em luôn hạnh phúc và bình an, thăng hoa trong công việc".

    Ngay sau đó nữ ca sĩ vui vẻ trả lời rằng cô không bao giờ cần phải cố gắng để xứng đáng với bất kỳ ai:"Ơ sao chị không nghĩ người khác đang nỗ lực để xứng đáng với em ạ. Chẳng qua, giờ em thấy đôi khi thoải mái hơn nếu không phải tiệc tùng hay sân khấu, chả cần thiết lúc nào cũng cần lên đồ thôi à. Với lại khi eo còn đủ thon thì cứ tận dụng, em đâu đã già để phải cưa sừng làm nghé ta?".

    Người đẹp cho biết thêm: "Cảm ơn chị yêu quý em và chúc phúc, nhưng nếu bản thân không có giá trị và thiếu tự tin mới phải khổ sở chứ chắc chắn người đó không phải em rồi. Từ trong trứng em đã biết trân trọng bản thân chả làm điều vớ vẩn bao giờ hihi. Khi lên sân khấu, em luôn là em, chuẩn chỉnh và yêu kiều như mọi người vẫn thích đấy chứ, thế là được rồi á".

    le quyen thang thung dap tra khi duoc khuyen dung co lam minh tre 1
    Lệ Quyên thể hiện sự tự tin khi trả lời người hâm mộ.

    XEM THÊM: Pam con gái hot girl Salim ngồi ghế nóng trong cuộc họp, tập làm chủ tịch cho đỡ bỡ ngỡ

    Trong khoảng thời gian hẹn hò với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên từng nhiều lần bị nghi đang cố "cưa sừng làm nghé" thông qua phong cách thời trang cùng những video "đu trend" trên TikTok. Mỗi khi nhận về ý kiến trái chiều, nữ ca sĩ đều không giấu khỏi sự bức xúc và luôn sẵn sàng "đáp trả anti-fan".

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-thang-thung-dap-tra-khi-duoc-khuyen-dung-co-lam-minh-tre-a590897.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan