+Aa-
    Zalo

    Ghen tuông mù quáng, người đàn ông đâm người yêu của vợ cũ tử vong

    (ĐS&PL) - Qua điều tra ban đầu, mặc dù đã ly hôn nhưng Trần Quang Định vẫn ghen tuông với người yêu của vợ cũ. Thời điểm xảy ra sự việc, Định đến nhà vợ cũ thì thấy nạn nhân ở đó nên đã gây án.

    Sáng 3/9, trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, lãnh đạo UBND xã Hòa Cuông, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong.

    Theo đó, khoảng 21h30 ngày 30/8, tại thôn 5 xã Hòa Cuông, Trần Quang Định (SN 1968, trú tại tổ dân phố 10, thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên) đã dùng dao đâm ông Lê Hồ B. (SN 1974, trú tại thôn 1, xã Đào Thịnh, huyện Trấn Yên) trọng thương.

    Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, lamg rõ vụ việc. Nghi phạm bị bắt giữ ngay sau đó. Về phía nạn nhân, mặc dù đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên ông B. đã tử vong vào ngày hôm sau.

    ghen tuong mua quang nguoi dan ong dam nguoi yeu cua vo cu tu vong
    Ảnh minh họa.

    Qua điều tra ban đầu, mặc dù đã ly hôn nhưng Định vẫn ghen tuông với ông B. (người yêu của vợ cũ). Thời điểm xảy ra sự việc, Định đến nhà vợ cũ ở xã Hòa Cuông thì thấy ông B. ở đó nên đã gây án.

    XEM THÊM: Kỳ án con trai, con rể “bắt tay” sát hại bố (kỳ 2): Kế hoạch tàn nhẫn của "bạch nhãn lang"

    Được biết, nạn nhân đã ly hôn vợ, là người hiền lành, chịu khó làm ăn. Thời gian gần đây, ông B., có bán quế tại xã Hòa Cuông nên quen biết và có quan hệ tình cảm với vợ cũ của hung thủ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghen-tuong-mu-quang-nguoi-dan-ong-dam-nguoi-yeu-cua-vo-cu-tu-vong-a589507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan