+Aa-
    Zalo

    Sốc: Donald Trump bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người phụ nữ đã lên tiếng kiện Donald Trump vì từng cưỡng hiếp cô trong quá khứ khi cô chỉ là một đứa trẻ 13 tuổi, ngay trong lần nói chuyện đầu tiên.

    (ĐSPL) - Một người phụ nữ đã lên tiếng kiện Donald Trump vì từng cưỡng hiếp cô trong quá khứ khi cô chỉ là một đứa trẻ 13 tuổi, ngay trong lần nói chuyện đầu tiên.

    Donald Trump có thể sắp phải hầu tòa vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em. Ảnh: Independent

    Người phụ nữ tố Donald Trump lạm dụng tình dục trẻ em dự kiến ​​sẽ chính thức lên tiếng lần đầu tiên sau khi nộp đơn kiện chống lại ứng viên Tổng thống Đảng Cộng hòa. Luật sư của cô tuyên bố rằng trong thời gian sắp tới, nhà tỷ phú New York sẽ phải hầu tòa.

    Donald Trump đã phải đối mặt với nhiều cáo buộc tấn công tình dục sau khi một đoạn video có nội dung khoe khoang về mối quan hệ với phụ nữ có chồng của ông bị phát tán rộng rãi. Trong tháng cuối cùng của chiến dịch tranh cử, ông Trump đã bị buộc tội lạm dụng tình dục bởi 11 người phụ nữ.

    Người phụ nữ có bút danh là Jane Doe đã cáo buộc rằng ông Trump cưỡng hiếp cô tại một bữa tiệc năm 1994 tại căn hộ ở New York thuộc sở hữu của Jeffrey Epstein - một nhà đầu tư tỷ phú bị kết tội gạ gẫm một gái mại dâm tuổi vị thành niên trong năm 2008.

    Jane Doe dự kiến ​​sẽ tổ chức một cuộc họp báo ở Los Angeles hôm thứ 2/11 (theo giờ Mỹ).

    "Kể từ hơn 4 tháng trước, một người phụ nữ bằng cách sử dụng bút danh Jane Doe đã khởi kiện Donald Trump cho một loạt các cuộc tấn công tình dục mà cô cáo buộc xảy ra tại buổi tiệc ở New York vào năm 1994. Jane Doe mới 13 tuổi vào thời điểm đó", một tuyên bố từ văn phòng luật của Lisa Bloom, hiện đang đại diện cho nguyên cáo cho biết. "Jane Doe sẽ phá vỡ sự im lặng trước đó và chính thức lên tiếng về cáo buộc của mình”.

    Thông tin chính thức về vụ việc do luật sư của nguyên đơn phát hành. Ảnh: Independent

    Cheney Mason, một luật sư đại diện cho Jane Doe đã đệ đơn khiếu nại tại tòa án New York và cho rằng ông Trump sẽ phải đối mặt với những cáo buộc trong khi tuyên thệ.

    "Trường hợp này, dựa trên tờ khai tuyên thệ nhậm chức của các nạn nhân và 2 người chứng kiến ​​bổ chứng, sẽ được xét xử tại tòa án, nơi mà bị cáo sẽ được yêu cầu trả lời các câu hỏi có tuyên thệ và theo các quy tắc dựa trên bằng chứng", ông Mason cho biết trong một tuyên bố.

    Luật sư Mason nộp 2 tờ khai của nhân chứng thay mặt cho 2 người phụ nữ được xác định là Joan Doe và Tiffany Doe hỗ trợ tố cáo Donald Trump. Tiffany Doe khẳng định cô đã hành động như một "nhà tuyển dụng" để tìm phụ nữ trẻ và cô gái cho căn hộ của Epstein. Cô cho biết đã chứng kiến ​​ông Trump cưỡng hiếp nhiều lần.

    Ông Trump đã mạnh mẽ bác bỏ những tuyên bố. "Tất cả những tuyên bố đều là bịa đặt. Họ viễn tưởng và họ đang nói dối trắng trợn. Những sự kiện không bao giờ, không bao giờ xảy ra. Những tuyên bố luẩn quẩn về tôi liên quan tới các hành vi không phù hợp với phụ nữ là hoàn toàn sai lệch".

    "Các cáo buộc là thiếu thận trọng, thiếu trách nhiệm và hoàn toàn không đúng sự thật", luật sư của Trump, Alan Garten nói. Ngoài ra, ông Garten gọi các cáo buộc chỉ là do "một diễn viên đóng thế công khai nhằm mục đích bôi xấu Donald Trump".

    NHẬT DUY(Theo Independent)

    Xem thêm video tin tức: [mecloud]R0EBoTlYJ6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-donald-trump-bi-cao-buoc-lam-dung-tinh-duc-tre-em-a168923.html
    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    (ĐSPL) - Ứng cử viên tổng thống Mỹ 2016 của đảng Cộng hòa, Donald Trump tuyên bố, bà Hillary Clinton đáng ra “phải ngồi tù vì tham gia vào những vụ bê bối chính trị”.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    (ĐSPL) - Ứng cử viên tổng thống Mỹ 2016 của đảng Cộng hòa, Donald Trump tuyên bố, bà Hillary Clinton đáng ra “phải ngồi tù vì tham gia vào những vụ bê bối chính trị”.