+Aa-
    Zalo

    Giá bitcoin hôm nay 15/11: Giá bitcoin tăng, ethereum đi xuống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá bitcoin hôm nay 15/11: Giá bitcoin hôm nay tiếp tục có nhiều biến động. Dù vậy, giá bitcoin vẫn tăng so với phiên giao dịch liền trước.

    Giá bitcoin hôm nay 15/11: Giá bitcoin hôm nay tiếp tục có nhiều biến động. Dù vậy, giá bitcoin vẫn tăng so với phiên giao dịch liền trước.

    Giá Bitcoin hôm nay 15/11 đang ở mức 6.760 USD, với mức giá mở cửa của Bitcoin là 6.598 USD thì đồng tiền này đang tăng 2,45%.

    Giá ethereum hôm nay 15/11 ở mức 336,91 USD. Giá đồng tiền ảo lớn thứ 2 sau bitcoin đã giảm 0,19 % so với mức giá giờ mở cửa.

    Trong một động thái mới nhất, David Gledhill - một giám đốc công nghệ của ngân hàng DBS cho rằng bitcoin là trá hình của lừa đảo tài chính.

    Giá bitcoin hôm nay tăng nhẹ.

    Theo đó, ông cho rằng giá bitcoin ngày càng đắt đỏ và các khoản phí đều bị ẩn đi dưới dạng mã hóa. Đại diện một trong những ngân hàng lớn nhất châu Á cho biết họ sẽ không tham gia thị trường này và đó là cơ hội cho họ. Bên cạnh đó, Gledhill cho rằng giá bitcoin sẽ lao dốc do sự mở rộng của nó.

    DBS là ngân hàng lớn nhất khu vực Đông Nam Á và là tín đồ lớn của các công nghệ mới nổi. Đầu năm nay, ngân hàng này đã đưa ra hệ thống quản lý đám mây dựa trên trí thông minh nhân tạo để quản lý nhân sự.

    Đáp lại nhận xét của Gledhill, Matthew Roszak, đồng sáng lập và chủ tịch của Bloq, một công ty phần mềm doanh nghiệp cho biết: Tôi không nghĩ như vậy về bitcoin. Bài học về công nghệ số của Kodak vẫn còn tác dụng. Kodak đã bỏ qua sáng kiến về máy ảnh kỹ thuật số rồi nhanh chóng bị bỏ xa với công nghệ hiện đại và rơi vào khủng hoảng.

    Vào tuần trước, giá bitcoin đã ngấp nghé mốc 8.000 USD. Tuy nhiên, giá đồng tiền này vẫn chịu nhiều sức ép từ các cơ quan quản lý cũng như động thái của chính phủ.

    Trên đây là thông tin mới nhất về Bitcoin hôm nay 15/11/2017. Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật thông tin tiền ảo mới nhất trong 24h qua.

    Minh Thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-1511-gia-bitcoin-tang-ethereum-di-xuong-a209398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan