+Aa-
    Zalo

    Gia đình con tin Mỹ công bố bức thư cảm động của con trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Gia đình cựu quân nhân Mỹ Peter Kassig, người đang bị phiến quân Hồi giáo IS đe dọa chặt đầu ở Syria, đã công bố một bức thư mà anh này viết cho gia đình.

    (ĐSPL) – Gia đình cựu quân nhân Mỹ Peter Kassig, người đang bị phiến quân Hồi giáo IS đe dọa chặt đầu ở Syria, đã công bố một bức thư mà anh này viết cho gia đình.
    Trong bức thư mà gia đình của Kassig nhận được hồi tháng 6, cựu quân nhân Mỹ cho biết anh “sợ cái chết” và cảm thấy buồn vì những gì gia đình phải chịu đựng.
    Gia đình con tin Mỹ công bố bức thư cảm động của con trai

    Cựu quân nhân Mỹ Peter Kassig bị phiến quân Hồi giáo IS bắt cóc tại Syria năm 2013.

    Ông bà Ed và Paula Kassig cho hay họ quyết định công bố các trích đoạn của bức thư để “thế giới có thể hiểu tại sao rất nhiều người lo lắng cho Kassig và ngưỡng mộ chàng thanh niên 26 tuổi này”.
    Peter Kassig, người đã cải sang đạo Hồi và lấy tên là Abdul-Rahman Kassig, viết: “Hiển nhiên là con rất sợ chết, nhưng điều khó khăn nhất là không biết gì, không hi vọng gì, và không biết liệu có nên hi vọng gì hay không”.
    “Con rất buồn khi những chuyện như thế này đã xảy ra và buồn vì những gì mà bố mẹ ở nhà đang phải trải qua”.
    “Nếu con phải chết, ít nhất bố mẹ và con có thể an ủi rằng con đi để cố gắng giúp đỡ những người nghèo khổ và những người cần trợ giúp. Con cầu nguyện hàng ngày và không giận dữ về hoàn cảnh của mình nhờ suy nghĩ như vậy”. Lá thư kết thúc với dòng chữ: “Con yêu bố mẹ”.
    Abdul-Rahman Kassig, 26 tuổi, bị bắt cóc một năm trước khi đang trên đường tới Deir Ezzour ở phía đông Syria. Kassig từng tham gia quân đội Mỹ năm 2004 và được điều đến Iraq năm 2007. Kể từ năm 2012, Kassig làm việc cho tổ chức cứu trợ SERA ở Trung Đông.
    Hồi tuần trước, IS, vốn đang kiểm soát các khu vực rộng lớn tại Iraq và Syria, đã tung ra một đoạn video quanh cảnh chặt đầu nhân viên cứu trợ người Anh Alan Henning. Đoạn video của IS cũng đe dọa Kassig sẽ là nạn nhân tiếp theo.
    Đó là video thứ 4 như vậy được IS công bố. Cho tới nay, IS đã sát hại 4 con tin phương Tây, gồm 2 nhà báo Mỹ và 2 nhân viên cứu trợ người Anh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-con-tin-my-cong-bo-buc-thu-cam-dong-cua-con-trai-a54148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan