+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 13 preview: Phương lột xác khiến Công ngỡ ngàng

    (ĐS&PL) - Trong tập phim mới, đây là lần đầu Phương diện một chiếc váy gợi cảm khiến Công 'đứng hình'.

    Trong tập 13 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 20/4, sau khi đưa Phương đi làm đẹp, Trâm Anh và Hà dắt chị dâu đi mua quần áo nhằm thay đổi diện mạo trong công cuộc giữ chồng.

    Được sự tư vấn của Hà và Trâm Anh, Phương đã "lột xác". Thậm chí buổi tối hôm đó, trước giờ đi ngủ, Công bước vào phòng và ngỡ ngàng trước sự thay đổi của vợ. Phương diện một chiếc váy đỏ với phần ren quyến rũ. Cô nở nụ cười bẽn lẽn với Công.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 13 phuong lot xac khien cong ngo ngang2

    Công ngỡ ngàng vì vợ mặc đồ quyến rũ trước khi đi ngủ.

    Hà còn "hy sinh" lọ kem dưỡng da đắt tiền để tặng Phương với mong muốn giúp chị dâu có làn da đẹp nhằm thu hút Công. Còn khi gặp Trâm Anh, Hà không ngại nâng mình lên và chê bai em dâu vì "có mỗi cái váy cũng không chịu mua" tặng mình. 

    Ở một diễn biến khác, Trâm Anh cũng đã có cuộc nói chuyện với Danh về Hà. Trâm Anh nói rằng Hà có nhiều tính xấu. Tuy nhiên Danh khẳng định Hà không xấu tính. Lúc Trâm Anh băn khoăn giữa 2 điều là "xấu tính" và nhiều "tính xấu" của Hà, Danh đã tiết lộ rằng thực ra Hà cũng có những chuyện mà không phải ai cũng biết.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 13 phuong lot xac khien cong ngo ngang1
    Trâm Anh nói chuyện với Danh về Hà.

    Ở phân đoạn khác, Hà thắc mắc không biết dây thần kinh "rung rinh" với phụ nữ của chồng có còn nhạy và hoạt động tốt không khiến Thành chỉ biết cười. 

    Con trai Hà vì nhiều lý do phải xuống ngủ với ông bà nội và vô tình kể cho ông bà biết việc Phương và Công đang mâu thuẫn vì có "cô rất xinh mới đến cơ quan của bác Công". 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-13-preview-phuong-lot-xac-khien-cong-ngo-ngang-a572920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan