+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 16: Mai bị Hà và Trâm Anh dằn mặt

    (ĐS&PL) - Trong tập phim mới, em dâu của Phương hẹn gặp Mai để nói chuyện nhưng 'tiểu tam' không tỏ ra hối lỗi mà ngược lại, còn vênh váo thách thức.

    Trong tập 16 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua, 28/4, Công gặp riêng Mai để nói chuyện. Mai nói rằng cả đêm qua không ngủ được. Tại đây, Công hỏi Mai rằng tất cả những thứ hôm qua là sự thật hay chỉ là trò đùa.

    "Em ước rằng tất cả là trò đùa", Mai nói. Tuy nhiên, Công nhắc lại cho Mai rằng mình đã có gia đình. Trước lời nói của Công, 'tiểu tam' vẫn lờ đi và còn cầm tay Công và nói rằng: "Em có thể trở thành một bí mật của anh mà". Tuy nhiên, Công thẳng thắn đáp: "Từ giờ trở đi, nếu tôi có làm cho cô hiểu lầm về cảm xúc của mình, thì đó là lỗi của tôi". Mai vẫn khẳng định Công có tình cảm với mình và khẳng định cô và anh có sự đồng điệu với nhau.

    Sau đó, Công trở về và nói chuyện với Phương. Tại đây, Công hỏi rằng tại sao hôm trước Phương lại gọi điện cho Công. Phương đáp, cô không biết Công làm gì hay đang ở với ai. Biết có các em đi theo nên Phương gọi điện cho Công để cảnh giác, bởi cô không muốn Công làm điều gì đó xấu xa trước mặt các em dâu.

    Ở phân cảnh khác, Hà với Trâm Anh quyết tâm đi gặp 'tiểu tam' để dằn mặt. Ngay sau đó, Hà và Trâm Anh hẹn Mai ở quán cà phê. Hà nhắc nhở và hỏi tiểu tam với hàm ý có phải đang 'cố tình để cướp chồng' của Phương không?

    Mai bình tĩnh nói: "Hình như đang có hiểu lầm gì ở đây. Em không hề có ý định cướp chồng của ai. Em với anh Công cũng không đi quá giới hạn". 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 16 ha va tram anh chat van tieu tam 2
    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 16: Hà, Trâm Anh dằn mặt tiểu tam.

    Trước thái độ không biết điều của Mai, Hà nói thẳng riêng việc đồng nghiệp thân thiết quấn quýt nhau suốt ngày đã là vượt giới hạn, chưa kể đến những hành động mờ ám như đút cơm cho nhau ăn hay hôn môi đàn ông có vợ.

    Thế nhưng, Mai vẫn trơ trẽn, thậm chí còn vênh váo lên mặt dạy dỗ Hà và Trâm Anh. Cô ta cho rằng cả hai nên đi tìm Công mà hỏi chuyện vì Công là người ''chủ động'' trước: "Đến cả anh Công còn không hiểu giới hạn của vợ anh đấy thì làm sao một người lạ là em có thể hiểu thay anh ấy được. Chưa kể, hình như toàn anh Công anh ấy chủ động".

    Trong khi đó, Thành nói thẳng với Công: "Cuộc sống hôn nhân của anh đang có vấn đề, không hạnh phúc. Nếu anh thấy mệt mỏi, chán quá rồi thì ly hôn đi. Đừng lúc nào cũng rủ thằng Long sang ngủ cùng để kiếm cớ tránh né. Đừng bao giờ bảo em với thằng Danh qua góc đổ rác này nghe anh nói lăng nhăng những chuyện đâu đâu. Bọn em có vợ đẹp, con khôn cũng muốn về nhà, ai muốn ở đây cùng anh làm gì. Và một lý do rất buồn cười, anh luôn kiếm cớ cây cối để đi suốt ngày. Đơn giản lắm! Giải tán". 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 16 ha va tram anh chat van tieu tam 1
    Sau khi biết Công ngoại tình, Thành khuyên anh trai ly hôn.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-16-mai-bi-ha-va-tram-anh-dan-mat-a573925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan