+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 15: Hà, Trâm Anh thấy Mai hôn Công

    (ĐS&PL) - Trong tập phim mới, nửa đêm Hà và Trâm Anh bí mật hẹn nhau tới vườn rau của Công để bắt quả tang Công và Mai. Tại đây, cả 2 bắt gặp cảnh tượng không đáng thấy.

    Trong tập 15 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua, 27/4, trong lúc 3 chị em dâu bàn bạc về sự việc giữa Công và cô thực tập sinh mới, Hà cho rằng mình cần bắt tại trận mới có thể nắm được việc Công ngoại tình. Tuy nhiên, Phương lại cho rằng không nên làm vậy vì đấy là chỗ Công làm việc, mọi người không nên tới.

    Tại đây, Trâm Anh cho rằng nếu như hôm nay không bắt được Công ngoại tình thì từ giờ trở đi Hà không được nghĩ rằng Công ngoại tình nữa. Thấy vậy, Hà nhất trí với ý kiến của Trâm Anh.

    Nửa đêm hôm đó, Hà và Trâm Anh hẹn nhau tới chỗ làm của Công để bắt quả tang anh chồng và Mai. Hà quyết định quay clip lại làm bằng chứng cho Phương xem vì thấy chị dâu tin tưởng chồng mù quáng. 

    Cùng lúc đó, Công tới chỗ làm và phát hiện tình trạng của các loại cây không nghiêm trọng như cô sinh viên thực tập thông báo với anh qua điện thoại. Anh tức giận nói: "Có thế này thôi mà cô không tả chính xác làm mất công tôi lên đây. Thôi về nhà ngủ đi". Đúng lúc Công quay người định bước đi thì Mai đột ngột kéo anh lại và hôn Công.

    Ở bên ngoài, Hà và Trâm Anh ngỡ ngàng trước hành động của Mai với Công. Cũng may trước đó, Hà đã rút điện thoại ra để quay video làm bằng chứng. Cô nói với Trâm Anh: "Thấy chưa, phải quay video về làm bằng chứng chứ không là chị Phương cứ tin tưởng mù quáng ý". 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 15 preview cong bi ha va tram anh bat qua tang

    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 15: Hà và Trâm Anh bắt quả tang Công gian díu với Mai.

    Ngay trong lúc cao trào nhất, Hà và Trâm Anh bị Thành và Danh lôi ra ngoài. Thì ra Danh đã thấy sự bất ổn của Trâm Anh và Hà nên đã rủ anh trai đi theo để theo dõi. Ngay sau đó, 4 người đã có cuộc chiến tranh 'nảy lửa', khi Hà và Trâm Anh muốn lao vào nói chuyện với 'tiểu tam' cho ra nhẽ, còn Thành và Danh muốn ngăn 2 chị em dâu lại, không cho làm loạn.

    Về đến nhà, Trâm Anh nói với Hà rằng coi như hôm nay chưa nghe chưa nhìn thấy gì cả. Đúng lúc đang đi vào nhà, Hà và Trâm Anh bắt gặp Phương đang mở cửa. Tại đây, Hà cố nén lại để không khóc. Hành động của Hà khiến Phương nghi ngờ, dường như cô đã nhận ra điều gì đó không ổn.

    Ở phân cảnh khác, bé Long - con trai Hà trong lúc mua đồ ăn với bà nội, vô tình để lộ kế hoạch bắt ghen. Bé Long hỏi vu vơ: "Bà ơi, quả tang là quả gì ạ? Có ngon không ạ?". Thấy cháu trai nói vậy, bà Cúc nghi ngờ, liền dò hỏi: "Quả tang á, sao tự nhiên con lại hỏi thế, con nghe thấy ở đâu à?". 

    Long mới thành thật nói: "Tối hôm qua, bố với cả con đang đánh răng, bố nhìn điện thoại của chú Danh, người ta bảo bắt quả tang, bố vội vàng cho con xuống ngủ với ông bà". 

    Về đến nhà, bà Cúc lên phòng tìm Thành thì thấy Hà và vợ chồng Danh đều ở đó. Thấy thái độ các con không bình thường, bà Cúc hỏi: "Sao tự dưng cả 4 đứa đều chui hết vào đây thế này?". Để mẹ không khỏi nghi ngờ, Hà vội vàng lên tiếng: "Hai vợ chồng Danh đi sang phòng con để nhờ con tư vấn cách sinh con trai ạ".

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 15 preview cong bi ha va tram anh bat qua tang2
    Bà Cúc thấy các con khác lạ.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-15-ha-tram-anh-thay-mai-hon-cong-a573796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan