+Aa-
    Zalo

    'Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình' tập 14: Công đuổi vợ về, ăn trưa cùng cô đồng nghiệp

    (ĐS&PL) - Trong tập 14 Gia đình mình vui bất thình lình, khi Phương ngày càng muốn gần gũi chồng mình hơn thì Công tỏ vẻ lạnh lùng, khó chịu, thậm chí còn từ chối ăn vợ để ăn trưa với cô đồng nghiệp trẻ.

    Trong tập 14 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua, 21/4, Trâm Anh hỏi thăm Phương về vụ cái váy hôm trước, tuy nhiên Phương lại chối là chưa mặc, Trâm Anh cũng dặn Phương là nhớ phải mặc.

    Ở nhà, bà Cúc nấu đồ ăn bảo Phương cầm lên cơ quan cho Công ăn, tuy nhiên Phương lại từ chối vì sợ Công mắng. Lúc sau, tự tay bà Cúc mang cặp lồng đồ ăn đến cơ quan cho Công, tại đây, bà Cúc vô tình nhìn thấy Mai - cô thực tập sinh mới, ra bắt chuyện với Công, bà Cúc bắt đầu tin vào lời nói trước đây của Hà.

    Còn Phương, cô không biết rằng mẹ chồng cũng mang đồ ăn đến cho Công, thấy vậy, Công bảo vợ về và có thái độ không hay với Phương.

    "Ăn làm sao được mà ăn. Đây là chỗ làm việc chứ có phải chỗ chơi đâu", Công quát. Thấy thái độ gay gắt của chồng, Phương rưng rưng trực khóc. Lúc ra đến cổng, Phương gặp bà Cúc, bà Cúc bảo con dâu tiện đây thì quay lại ăn trưa cùng Công đi. Tuy nhiên đến lúc quay lại, Phương bắt gặp cảnh tượng chồng mình đang ăn cùng với cô đồng nghiệp mới.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 14 cong cuoc ham nong tinh cam cua phuong voi chong ngay cang kho khan1
    Phương bắt gặp cảnh Công đang ăn cơm với Mai.

    Về đến nhà, bà Cúc kể chuyện cho ông Toại, ông Toại nghe xong liền mắng bà Cúc bởi cơ quan là chỗ làm việc, Công khó chịu khi thấy vợ và mẹ đến cũng phải. Bà Cúc cũng bộc bạch thêm: "Hôm nay tôi đến mới thấy con bé kia xinh xắn, tươi mới, trẻ trung, trong khi đó, con bé Phương nhà mình chân chất thật thà, tôi lo quá".

    Ở phân cảnh khác, Phương liền kể cho 2 em dâu. Hà cho rằng điều cần làm là phải đi tìm hiểu sự thật. Thấy thái độ chần chừ của chị dâu, Hà lo lắng: "Chị sợ bây giờ chị nhìn thấy sự thật thì chị sẽ đau lòng à? Thật không hiểu nổi luôn. Với tâm lý của một người bình thường, khi một người phụ nữ biết chồng mình làm như thế thì bằng mọi giá phải tìm hiểu cả hai đang làm gì, cái con đó nó ở đâu,...".

    Mặc cho Hà thuyết phục, Phương vẫn không muốn đi. Đúng lúc này, Trâm Anh bất ngờ lên tiếng: "Em sẽ đi cùng chị". Việc dâu út đồng ý đi "đánh ghen" với mình khiến Hà sững người, ngạc nhiên không nói nên lời, bởi trước đó, cả 2 luôn bất đồng quan điểm với nhau.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 14 cong cuoc ham nong tinh cam cua phuong voi chong ngay cang kho khan3
    2 em dâu bức xúc khuyên Phương phải tìm hiểu sự thật về mối quan hệ của chồng và cô thực tập sinh.

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-14-cong-duoi-vo-ve-an-trua-cung-co-dong-nghiep-a573136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan