+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 14 preview: Công thẳng thừng đuổi Phương về khi vợ ngỏ ý ăn cơm cùng

    (ĐS&PL) - Trong tập 14 Gia đình mình vui bất thình lình, khi Phương ngày càng muốn gần gũi chồng mình hơn thì Công tỏ vẻ lạnh lùng, khó chịu.

    Trong tập 14 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 21/4, Mai hết lời ca tụng công việc cô và Công đang làm và không ngần ngại bày tỏ rất ngưỡng mộ đàn anh. Thậm chí, cô còn nói: "Anh đang làm một công việc hết sức tự hào đấy biết không. Còn em, em rất là ngưỡng mộ anh đấy".

    Đúng lúc đó, Phương mang cơm tới và đề nghị ăn trưa cùng Công. Tuy nhiên, cô lập tức nhận lại thái độ khó chịu từ chồng. "Ăn làm sao được mà ăn. Đây là chỗ làm việc chứ có phải chỗ chơi đâu", Công quát. 

    Thấy thái độ gay gắt của chồng, Phương rưng rưng trực khóc. Ngậm ngùi ra về, cô nhìn thấy cảnh chồng và cô thực tập sinh đang vui vẻ ăn trưa. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 14 cong cuoc ham nong tinh cam cua phuong voi chong ngay cang kho khan1
    Phương bắt gặp cảnh Công đang ăn cơm với Mai.

    Trở về nhà, Phương liền kể cho 2 em dâu. Hà cho rằng điều cần làm là phải đi tìm hiểu sự thật. Thấy thái độ chần chừ của chị dâu, Hà lo lắng: "Chị sợ bây giờ chị nhìn thấy sự thật thì chị sẽ đau lòng à? Thật không hiểu nổi luôn. Với tâm lý của một người bình thường, khi một người phụ nữ biết chồng mình làm như thế thì bằng mọi giá phải tìm hiểu cả hai đang làm gì, cái con đó nó ở đâu,...".

    Mặc cho Hà thuyết phục, Phương vẫn không muốn đi. Đúng lúc này, Trâm Anh bất ngờ lên tiếng: "Em sẽ đi cùng chị". Việc dâu út đồng ý đi "đánh ghen" với mình khiến Hà sững người, ngạc nhiên không nói nên lời, bởi trước đó, cả 2 luôn "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với nhau.

    Ở một diễn biến khác, Trâm Anh quyết tâm đi thi tuyển diễn viên và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của Danh. Còn Hà nghe được một loạt nhận xét không hay của bà Cúc về mình qua lời kể của con trai. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 14 cong cuoc ham nong tinh cam cua phuong voi chong ngay cang kho khan3
    2 em dâu bức xúc khuyên Phương phải tìm hiểu sự thật về mối quan hệ của chồng và cô thực tập sinh.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-14-preview-cong-thang-thung-duoi-phuong-ve-khi-vo-ngo-y-an-com-cung-a573054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan