+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 13: Phương 'lột xác' khiến Công bất ngờ

    (ĐS&PL) - Trong tập phim mới, đây là lần đầu Phương diện một chiếc váy gợi cảm khiến Công 'đứng hình'.

    Trong tập 13 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua, 20/4, 3 chị em dâu Hà, Phương, Trâm Anh sau khi đi spa làm đẹp liền rủ nhau đi uống cà phê. Tại đây, Hà khen Phương sau khi đi spa da dẻ hồng hào cực đẹp, Trâm Anh thấy vậy liền trêu chị dâu nên làm quảng cáo, bởi qua miệng của Hà, mọi thứ như được nâng tầm.

    Ở phân cảnh khác, tại Viện nông nghiệp của Công, cô bé thực tập sinh - Mai đang cố với lên để lắp bóng đèn. Tuy nhiên vì quá cao nên Mai đã bị ngã xuống. Đúng lúc đó công xuất hiện, đỡ Mai và bảo để anh làm cho. Thấy vậy, lại một lần nữa, Mai rung động trước hành động của Công.

    Trong khi đó, Hà và Trâm Anh dẫn Phương vào cửa tiệm quần áo ngủ để mua đồ. Phương có vẻ ái ngại bởi trong này rất nhiều bộ váy sexy, tuy nhiên Hà bảo: "Bây giờ chị vứt hết đống quần áo ngủ cũ cho em, chị phải đứng ở vị thế một người phụ nữ đang sắp sửa mất chồng". 

    Trâm Anh thấy vậy liền cho rằng chị Phương cứ sống đúng với chính bản thân mình. Nhưng Hà lại dằn mặt cô em út: "Bây giờ giặc đến nhà rồi thì phải mặc áo giáp vào chứ". "Không có giặc nào đánh được nhà mình nếu nhà mình kiên cố", Trâm Anh phản lại.

    Cũng tại đây, Phương tức bởi Hà cứ gán cho mình phải mặc nhưng chiếc váy sexy. Hà thấy vậy liền rủ Trâm Anh góp tiền mua chiếc váy này cho chị Phương, nếu chị Phương không mặc thì Hà mặc, mà Hà không mặc thì Trâm Anh mặc.

    Tuy nhiên đến cuối cùng, nhờ sự tư vấn của Hà và Trâm Anh, Phương đã quyết tâm "lột xác". Thậm chí buổi tối hôm đó, trước giờ đi ngủ, Công bước vào phòng và ngỡ ngàng trước sự thay đổi của vợ. Phương diện một chiếc váy đỏ với phần ren quyến rũ. Cô nở nụ cười bẽn lẽn với Công.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 13 phuong lot xac khien cong ngo ngang21

    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 13: Công ngỡ ngàng vì vợ mặc đồ quyến rũ trước khi đi ngủ.

    Hà còn "hy sinh" lọ kem dưỡng da đắt tiền để tặng Phương với mong muốn giúp chị dâu có làn da đẹp nhằm thu hút Công. Còn khi gặp Trâm Anh, Hà không ngại nâng mình lên và chê bai em dâu vì "có mỗi cái váy cũng không chịu mua" tặng mình. 

    Ở phân đoạn khác, Hà thắc mắc không biết dây thần kinh "rung rinh" với phụ nữ của chồng có còn nhạy và hoạt động tốt không khiến Thành chỉ biết cười. 

    Con trai Hà vì nhiều lý do phải xuống ngủ với ông bà nội và vô tình kể cho ông bà biết việc Phương và Công đang mâu thuẫn vì có "cô rất xinh mới đến cơ quan của bác Công". 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 13 phuong lot xac khien cong ngo ngang1
    Trâm Anh nói chuyện với Danh về Hà.

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-13-phuong-lot-xac-khien-cong-bat-ngo-a573016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan