+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 9 để lại thư cho gia đình trước khi nghi "mất tích"

    (ĐS&PL) - “Con xin lỗi bố mẹ, con không phải đứa con gái ngoan ngoãn mà con cảm thấy mình là đứa vô dụng, chả làm được việc gì giúp đỡ mẹ và bà....", nội dung bức thư nữ sinh lớp 9 để lại trước khi "mất tích".

    Ngày 18/4, trao đổi với Pv báo Lao động, ông Trịnh Duy Hưng (trú thôn Trung Tín, xã Sơn Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) cho biết, con gái ông là cháu Trịnh Vũ Thu Hương (SN 28.3.2008, học sinh lớp 9, Trường THCS Sơn Thủy rời khỏi nhà, đến nay chưa rõ tung tích.

    “Khi thấy cháu không ở nhà thì chúng tôi trích xuất camera khoảng 5h sáng ngày 17/4, thấy cháu đi với 2 người lạ. Trước đó, cháu không có biểu hiện gì khác, không có mâu thuẫn cãi vã gì với gia đình, nhà trường và bạn bè”, ông Hưng cho hay.

    Ông Hưng cho biết, khi đi, Hương có mang theo điện thoại, gọi thì máy đổ chuông nhưng không bắt máy.

    noi dung buc thu cua nu sinh lop 9 de lai truoc khi nghi mat tich cung trai la
    Hình ảnh nữ sinh trên xe khách. Ảnh: Thanh Niên

    Cũng theo nguồn tin, gia đình phát hiện cháu Hương viết một bức thư với nội dung: “Con xin lỗi bố mẹ, con không phải đứa con gái ngoan ngoãn mà con cảm thấy mình là đứa vô dụng, chả làm được việc gì giúp đỡ mẹ và bà. Con có cái tính không bao giờ bỏ được, cho nên con viết bức thư này để xin lỗi bà và mẹ cùng với cả nhà. Con không phải đứa con tốt. Con cảm ơn bố mẹ đã sinh ra con”.

    Theo ông Hưng, khi phát hiện bức thư, gia đình không để ý và cũng không nghĩ Hương sẽ bỏ nhà đi. Sau đó, khi phát hiện cháu Hương rời khỏi nhà, mọi người đã hốt hoảng, và tìm kiếm khắp nơi.

    Theo báo Thanh Niên, bước đầu, gia đình nhận được thông tin cháu Hương đã lên xe khách trên QL1 cùng hai người lạ mặt đi vào các tỉnh phía nam.

    Cụ thể, chủ nhà xe mà cháu Hương đón đi cho biết, cháu Hương cùng hai người lạ mặt đã đón xe của mình nhưng cả 3 người không có tiền để trả vé xe nên đã nhà xe để cả 3 người xuống một quán nước thuộc huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi). Chủ nhà xe cũng đã trích xuất hình ảnh từ camera hành trình khi cháu Hương khi đang ngồi trên xe.

    Hiện gia đình và lực lượng chức năng đang phối hợp tìm kiếm nữ sinh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-9-de-lai-thu-cho-gia-dinh-truoc-khi-nghi-mat-tich-a572765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan