+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 17: Hà và Trâm Anh chất vấn anh rể

    (ĐS&PL) - Trong tập phim mới, Hà và Trâm Anh quyết định hẹn Công ra quán cà phê để hỏi rõ mọi chuyện.

    Trong tập 17 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua, sau sự việc xảy ra hôm trước, Thành và Danh quyết định mua lẩu về để chiêu đã cả nhà, đồng thời lấy cớ để xin lỗi 2 chị em Hà và Trâm Anh. Tuy nhiên, khi Hà và Trâm Anh về đến cửa, liền tỏ thái độ, lên phòng để né tránh.

    Lúc trên phòng, Trâm Anh kể với Danh về việc cũng Hà hẹn Công ra ngoài quán cà phê nói chuyện. Tại đây, Công hỏi tại sao 3 chị em lại trở nên thân thiết với nhau vậy. Hà liền trả lời rằng: "Thân thiết từ lâu rồi, từ 1 tháng nay cơ, từ lúc anh vô tâm với chị Phương cơ". 

    Công còn hỏi 2 cô em dâu: "Bọn em theo dõi anh à?". Hà lập tức đưa ra bằng chứng đoạn video ghi lại cảnh thân mật của Công và Mai. Cô còn tự tin khẳng định: "Vâng đúng là như thế bởi bọn em không tin anh giống như chị Phương tin anh".

    Hà còn nói chị dâu là "mù quáng và ngốc nghếch". Ngay lập tức Công nổi giận và yêu cầu em dâu thứ "đừng có nói về vợ anh như vậy". Hành động của Công khiến Hà và Trâm Anh bất ngờ. Đây có lẽ là lần đầu tiên họ chứng kiến anh người chồng lầm lì, ít nói đứng ra bảo vệ vợ.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 17 ha va tram anh chat van anh re1

    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 17: Hà và Trâm Anh nói chuyện với Công.

    Trâm Anh nhận lỗi với Công vì đã theo dõi anh nhưng cô cho rằng đó là việc phải làm thay vì nhắm mắt cho qua và chỉ biết sống cho mình. Em dâu út không khẳng định Công ngoại tình nhưng không có nghĩa Công không làm gì mờ ám.

    Trâm Anh nói: "Em không khẳng định như vậy nhưng em cũng không thể khẳng định anh không có gì giấu diếm chị Phương, bằng chứng là những hình ảnh này chị Phương không hề biết và em nghĩ rằng chị Phương cũng không hề ngốc". 

    Khi được hỏi về vụ việc tối hôm đó giữa Công và cô thực tập sinh, Công cho rằng mình không có bổn phận phải giải thích cho 2 em dâu. Sau một hồi bị Hà chất vấn, cuối cùng, Công cũng nói rằng thực sự mình là người bị động, còn Mai là người chủ động. Tại đây, Công cũng bực mình vì có 2 cô em dâu lắm chuyện. Lúc về còn không quên nói rằng không hiểu tại sao 2 thằng em trai có thể ở cùng Hà và Trâm Anh.

    Cũng trong tập phim, Hà cảnh báo Thành rằng 3 chị em dâu trong nhà 'tuy 3 mà 1' nên đừng bao giờ nghĩ đến chuyện chia rẽ họ.

    "Các anh nên tu tâm dưỡng tính bảo ban nhau ăn ở cho tử tế đàng hoàng và yêu thương vợ con. Mọi người hay nói vì có 3 chị em nên nhà này mới loạn nhưng không hề. Nếu như không có 3 chị em chúng em nhà này mới loạn", Hà nói với Thành. 

    Ở phân cảnh khác, sau những sai lầm, dường như Công đã biết lỗi nên đã ra sức chuộc lỗi với Phương bằng những hành động mà trước đây chưa bao giờ làm. Trong lúc phơi quần áo, Công còn cầm 1 chiếc áo lên và nói: "Chiếc áo này em mà mặc chắc đẹp lắm". Hành động ấy của Công cứ làm Phương tủm tỉm mãi.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 17 ha dan mat thanh phai tu tam duong tinh2

    Hà đe dọa Thành.

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-17-ha-va-tram-anh-chat-van-anh-re-a574354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan