+Aa-
    Zalo

    “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18 preview: Xuất hiện người khiến Thành vội tháo nhẫn cưới

    (ĐS&PL) - Thành nhanh chóng tháo nhẫn cưới khi thấy nhân vật này, phải chăng gia đình nhỏ của Hà sắp gặp sóng gió sau drama “trà xanh” ở gia đình Công - Phương?

    Trong tập 18 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay (5/5), vợ chồng ông Toại và bà Cúc ngồi trò chuyện cùng nhau. Cả hai buồn khi cậu út Danh phải đi ở rể nhưng bà Cúc cũng ngại với thông gia do nhà mình quá chật chội, người ngày càng đông mà cứ mắc kẹt trong dự án quy hoạch nên không thể làm được gì cho các con.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 18 preview xuat hien nguoi khien thanh voi thao nhan cuoi1
    “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18 preview.

    Ba anh em Công, Thành và Danh cũng ngồi tâm sự về chuyện đi ở rể. Danh chia sẻ, mặc dù mẹ vợ sắc sảo, không hiền như mẹ ruột nhưng rất yêu thương vợ chồng anh nên không có gì phải lo.

    Trong khi đó, Công buồn bã cho rằng “góc đổ rác” của ba anh em có khi phải giải tán. Thành lại trêu em út nếu nhớ các anh quá thì xin vợ ít rác mang về đây đổ nhờ.

    Ngay cả bé Long, con trai của Thành và Hà, cũng quấn quít không muốn để Danh sang nhà Trâm Anh sống. Cậu bé khóc lóc nói chú Danh đừng sang nhà cô Trâm Anh ở, bên đấy không có cơm bà nấu đâu, sau đó còn quay sang năn nỉ Trâm Anh đừng bảo chú Danh đi đâu.

    Ở một phân cảnh khác, một nhân vật nữ xinh đẹp xuất hiện ở gara ô tô mà Thành làm việc. Sự chú ý của Thành đã va vào cô gái này, anh nhanh chóng tháo nhẫn cưới, chỉnh lại đầu tóc và quần áo để đến gặp cô.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 18 preview xuat hien nguoi khien thanh voi thao nhan cuoi
    Cô gái xinh đẹp xuất hiện khiến Thành nhanh chóng tháo nhẫn cưới, chỉnh trang lại đầu tóc, quần áo.

    Hành động của Thành khiến người xem không khỏi hoài nghi về mối quan hệ của anh với cô gái kia. Liệu hai người từng mối liên hệ đặc biệt trong quá khứ? Hay đơn giản là Thành chỉ nổi hứng “ghẹo bướm trêu hoa” khi bất ngờ gặp người đẹp? Dù ở trường hợp nào, chắc chắn Thành sẽ không yên ổn nếu để Hà phát hiện chuyện này.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-18-preview-xuat-hien-nguoi-khien-thanh-voi-thao-nhan-cuoi-a574378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan