+Aa-
    Zalo

    Gia đình từng bán toàn bộ gia sản để dồn tiền mua Bitcoin giờ ra sao?

    (ĐS&PL) - “Gia đình Bitcoin” Didi Taihuttu đang sống ở thiên đường thuế tiền điện tử hàng đầu Châu Âu ở Lagos, Bồ Đào Nha.

    Tại thị trấn nhỏ ven biển Lagos ở trung tâm vùng Algarve phía nam Bồ Đào Nha, Didi Taihuttu bắt đầu hầu hết các ngày trên sân thượng biệt thự của mình - một ngôi nhà khiêm tốn với nét duyên dáng mộc mạc nằm trên đỉnh một ngọn đồi dốc lên từ Đại Tây Dương.

    Cả gia đình uống cà phê đen và nghiền ngẫm biểu đồ giá tiền điện tử trên chiếc MacBook Pro của anh ấy khi anh ấy quyết định giao dịch nào sẽ bắt đầu ngày mới của mình.

    gia dinh tung ban het gia san de mua bitcoin gio ra sao
    Gia đình từng bán hết gia sản để mua Bitcoin giờ ra sao?

    “Chúng tôi chỉ cần vài nghìn USD mỗi tháng để sống nên tiền lãi không thực sự quan trọng đối với chúng tôi”, Taihuttu nói với CNBC từ boong tàu của mình nhìn ra dải nước rộng lớn màu coban, những bãi biển có vách đá và hoa giấy.

    Gia đình Taihuttu gốc Hà Lan gồm năm người nổi tiếng khi bán hết tài sản gồm cả một doanh nghiệp đang làm ăn có lãi đến căn nhà rộng hơn 230 m2 và cả những đôi giày của mình, để mua Bitcoin và bắt đầu cuộc sống ngao du khắp thế giới. Thời điểm đó, Bitcoin chỉ có giá 900 USD một đồng. Hiện tại, đồng tiền này giao dịch quanh 30.000 USD và từng lên sát 70.000 USD tháng 11/2021.

    Những biến động giá đã giúp số tiền điện tử của gia đình Hà Lan này tăng mạnh. Trong bảy năm, nhà đầu tư này đã thường xuyên hoán đổi bitcoin của mình lấy các stablecoin được chốt bằng đô la Mỹ để tận dụng sự biến động về giá của loại tiền điện tử lớn nhất thế giới.

    Khi Taihuttu nghĩ rằng Bitcoin đang đạt đến đỉnh của thị trường tăng giá, anh ấy đã giao dịch Bitcoin của mình thành các loại tiền ổn định như tether, USDC và DAI. Khi có vẻ như Bitcoin đang chạm mức thấp nhất trong chu kỳ thị trường giá xuống, anh ấy bắt đầu mua lại nó. Cho đến nay, Taihuttu cho biết các giao dịch đang diễn ra rất tốt nhờ vào một chỉ báo thị trường do chính anh tạo ra có tên là Didi BAM BAM.

    Taihuttus từ chối chia sẻ với CNBC tổng số tiền đầu tư tiền điện tử hiện tại của họ. Nhưng Taihuttu đã tiết lộ rằng họ đã mua lại hoàn toàn Bitcoin vào thời điểm đồng tiền này vượt qua ngưỡng giá 19.000 USD, vì vậy họ “làm ăn không tệ lắm”. Nó cũng giúp cho nơi ở chính của gia đình du mục ổn định ở Bồ Đào Nha – thiên đường thuế tiền điện tử cuối cùng của Châu Âu.

    Huy Nguyễn (Theo CNBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-tung-ban-toan-bo-gia-san-de-don-tien-mua-bitcoin-gio-ra-sao-a584354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan