+Aa-
    Zalo

    Gia hạn với Dortmund, Gundongan gieo sầu cho M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngôi sao người Đức vừa khiến David Moyes và các CĐV Quỷ đỏ chưng hửng khi đặt bút ký gia hạn hợp đồng mới với Dortmund đến năm 2016.

    (ĐSPL) – Ngôi sao người Đức vừa khiến David Moyes và các CĐV Quỷ đỏ chưng hửng khi đặt bút ký gia hạn hợp đồng mới với Dortmund đến năm 2016.
    Trong công cuộc tái thiết đội bóng, Ban lãnh đạo M.U dự định sẽ cấp cho Moyes 200 triệu bảng để mua sắm tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Rất nhiều cái tên được nhắm đến và phần lớn đều nằm ở hàng tiền vệ. IIkay Gundogan của Dortmund là một trong những mục tiêu quan trọng. Tuy nhiên mới đây ngôi sao 24 tuổi người Đức đã khiến những người yêu mến M.U buồn lòng khi đặt bút gia hạn hợp đồng với đội chủ nhân sân Signal Iduna Park thêm 2 năm tức anh sẽ gắn bó với đương kim á quân Bundesliga tới năm 2016.
     IIkay Gundogan ký hợp đồng với Dortmund.
    “Được chơi bóng cho Dortmund là một niềm hạnh phúc lớn lao. Tôi rất vui khi được BLĐ CLB tin tưởng và trao cơ hội. Tôi sẽ cố gắng trở lại trong thời gian sớm nhất để cống hiến hết sức mình cho tương tương lai của đội bóng”, Gundogan hào hứng phát biểu trên trang web chính thức của đội bóng vùng Ruhl sau khi ký hợp đồng mới.
    Chấn thương lưng nghiêm trọng gặp phải hồi đầu mùa khiến IIkay Gundogan phải nghỉ thi đấu suốt từ đó đến nay. Tính ra tuyển thủ Đức mới ra sân đúng 3 trận và ghi được 1 bàn thắng kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp vẫn coi Gundogan là hạt nhân quan trọng của đội nên có động thái trói chặt cầu thủ này trước sự chèo kéo liên tục của hàng loạt ông lớn tại châu Âu.
    Việc Gundogan cam kết tương lai với đội bóng chủ quan đã chấm dứt hy vọng sở hữu cầu thủ này của Man Utd trong phiên chợ hè tới. Trên thực tế trong suốt 2 kỳ chuyển nhượng gần đây, nửa đỏ thành Manchester đã bỏ ra không ít công sức theo đuổi tiền vệ trung tâm gốc Thổ Nhĩ Kỳ nhưng đều bất thành.
    Sau khi để tuột mất IIkay Gundogan, Man Utd chắc chắn sẽ phải quyết đoán và bạo chi hơn nữa trong thương vụ Toni Kroos nếu không muốn nhận thêm trái đắng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-han-voi-dortmund-gundongan-gieo-sau-cho-mu-a29536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan