+Aa-
    Zalo

    Giả mạo trưởng phòng nhân lực Vietnam Airlines, lừa đảo tiền tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hứa hẹn rằng có thể xin cho bất kỳ ai vào làm tại các vị trí ở sân bay Tân Sơn Nhất, Lê Hữu Phước đã lừa đảo được gần 1 tỷ đồng của người bị hại.

    (ĐSPL) - Hứa hẹn rằng có thể xin cho bất kỳ ai vào làm tại các vị trí ở sân bay Tân Sơn Nhất, Lê Hữu Phước đã lừa đảo được gần 1 tỷ đồng của người bị hại.

    Giả mạo trưởng phòng nhân lực Vietnam Airlines,lừa đảo cả tỷ đồng

    Bị cáo Lê Hữu Phước tại tòa. Ảnh: ANTĐ

    Ngày 25/11 TAND TP.HCM đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lê Hữu Phước (SN 1962, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) 13 năm tù về tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

    Tin tức từ VOV, tính từ tháng 9/2012 đến tháng 12/2013 tổng số người bị Phước lừa đảo đã lên tới 12 người, đều gặp Phước với mục đích nhờ “chạy” vào các vị trí làm việc trong sân bay Tân Sơn Nhất như: Tiếp viên hàng không, nhân viên an ninh soi chiếu, nhân viên quản lý đường bay…

    Tuy nhiên, sau khi nhận số tiền gần 1 tỷ đồng của các bị hại, Phước đã chiếm đoạt rồi cố tình lẩn tránh và sau đó bỏ trốn.

    Dẫn lời chị Nguyễn Ngọc Thùy T trên báo An Ninh Thủ Đô cho biết, chị quen biết Phước qua một người bạn, sau khi đối tượng tự giới thiệu mình là "Trưởng phòng đào tạo nhân lực của Tổng công ty Hàng không Việt Nam", có khả năng xin việc cho nhiều người vào các vị trí ở sân bay Tân Sơn Nhất thì chị T đã tin và đưa cho Phước chi phí xin việc là 70 triều đồng để xin vào làm nhân viên quản lý đường bay.

    Sau khi thực hiện nhiều phi vụ lừa đảo như trên, Phước đã bị những người bị hại nộp đơn tố cáo. Bằng những biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã bắt Lê Hữu Phước về quy án, trước tòa, đối tượng thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-mao-truong-phong-nhan-luc-vietnam-airlines-lua-dao-tien-ty-a70895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan