+Aa-
    Zalo

    Già néo đứt dây tập 18: Chí Thiện bị vợ hành hạ vì ở rể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai MC tàng hình Ngô Kiến Huy và Chí Tài sẽ cùng đi xử lý những câu chuyện “cơm không lành, canh không ngọt” trong Già néo đứt dây tập 18.

    (ĐSPL) - Tập 18 của Già néo đứt dây sẽ lên sóng trên kênh HTV7 vào 21h00 thứ 4 17/08/2016. Với sự xuất hiện  phiên bản “lỗi” của Bắp soái ca là Tài soái ca, hai MC tàng hình Ngô Kiến Huy và Chí Tài sẽ cùng đi xử lý những câu chuyện “cơm không lành, canh không ngọt” trong Già néo đứt dây tập 18.

    Ngô Kiến Huy bật mí một phép thuật mới học được. Đó là phép thuật giúp phân thân thành 2 phiên bản. Thử nghiệm lần đầu tiên, Bắp soái ca hoảng hốt khi thấy phiên bản phân thân giống hệt Chí Tài: “Chết rồi, học hành không tới nơi tới chốn hay sao mà phiên bản hơi lỗi lỗi”.


    Chàng Bắp tiếp tục “xổ” ngôn ngữ chỉ mình mình hiểu. Phiên bản lỗi Chí Tài cũng trả lời với ngôn ngữ chỉ mình mình hiểu khiến Ngô Kiến Huy tay bắt mặt mừng nhận “đúng là phiên bản của mình rồi”. Ngô Kiến Huy tự nhân “pháp thuật cao siêu” nên có thể “tạo ra phiên bản được update hoàn toàn”.

    Chí Tài nhanh chóng chiếm ngôi vị “soái ca” của Ngô Kiếm Huy với câu chào cửa miệng: “Tài soái ca, hòa hoa và phong nhã xin trân trọng kính chào quý vị” và làm hình trái tim tặng khán giả. Ngô Kiến Huy chấm: “Đúng phiên bản của tui rồi, hơi múp hơn xíu, mà được”. Chí Tài và Ngô Kiến Huy sẽ cùng tàng hình để đi làm “quân sự quạt mo” cho các gia đình đang xào xáo, lục đục.


    Trong một tiểu phẩm của tập 18, Chí Thiện được bạn bè đưa tiếng về nơi… “chín suối”, để chuẩn bị bước vào “kiếp” ở rể. Bước vào cuộc sống ở rể, Chí Thiện bị cô vợ la mắng: “Tưởng anh về ở rể anh sẽ chịu nghe lời tui chứ. Tưởng anh là soái ca, ai dè anh là bợm nhậu, tưởng anh là bạch mã hoàng tử, ai ngờ là hắc mã cái bang”.


    Cùng với đó Tiểu Bảo Quốc đổi nghề đi chụp ảnh cưới dạo. Trong một lần chụp ảnh cưới ma quái, Tiểu Bảo Quốc vô tình gặp Cát Tường giả ma và trúng tiếng sét ái tình. Chàng nhiếp ảnh gia không ngần ngại tỏ tình lộ liễu: “Mưa rồi sao về, ở đây với anh đi” nhưng đã bị Cát Tường phũ phàng đáp lại: “Mưa thì mưa mà về thì về chứ, đừng nói với tui mấy người sợ ma nha”.



    Liệu Chí Thiện có “sống sót” được với cái mác “ở rể”? Và chàng nhiếp ảnh gia sợ ma Tiểu Bảo Quốc sẽ làm thế nào để cưa cẩm cô nàng cá tính và đỏng đảnh Cát Tường? Cùng đón xem Già néo đứt dây tập 18 với hai tiểu phẩm Tiếng sét ái tình và Ở rể.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]rdxAQ5l9Wp[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-neo-dut-day-tap-18-chi-thien-bi-vo-hanh-ha-vi-o-re-a144039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan