+Aa-
    Zalo

    Giả người lượm ve chai vào nhà cuỗm tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Giả danh làm người đi mua, thu lượm ve chai để lọt vào nhà dân “mượn đồ đạc khi vắng chủ”, khi đang hành sự thì bị sa lưới.

    (ĐSPL) – Khi Triệu Thị Xà Rum đang hành sự, giả danh làm người đi mua, thu lượm ve chai để lọt vào nhà dân “mượn đồ đạc khi vắng chủ” thì bị sa lưới.

    Ngày 4/12, Viện kiểm soát nhân dân (VKSND) huyện Định Quán (Đồng Nai) cho biết vừa hoàn tất cáo trạng và chuyển hồ sơ truy tố ra trước Tòa án nhân dân (TAND) cùng cấp để xét xử hai bị can là Triệu Thị Xà Rum và Sơn Thị Lan (cùng ngụ huyện Định Quán) về tội “Trộm cắp tài sản”.

    Giả người lượm ve chai vào nhà cuỗm tiền
    Đối tượng Triệu Thị Xà Rum.

    Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 3/7, Triệu Thị Xà Rum và Sơn Thị Kim Lan đi đến xã Suối Nho, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai để nhặt phế liệu.

    Video tham khảo:

    Bắt “nữ quái” trộm tiền bạn thân

    Đến khoảng 10h cùng ngày, Rum và Lan nhặt phế liệu ở xung quanh nhà anh Mai Tiến Dũng, cả hai phát hiện nhà anh Dũng khóa cửa đi vắng nên đã lẻn vào nhà, phá tủ lấy trộm 27 triệu đồng.

    Sau khi trộm được tiền, cả hai sợ bị phát hiện nên gỡ tôn sau nhà để tẩu thoát. Nhưng bà Thoa (mẹ vợ anh Dũng) đang giữ cháu gần đó đã phát hiện cả hai đang chui từ trong nhà ra nên đã tri hô.

    Nghe tiếng la lớn, anh Hiền gần đó đã đuổi theo bắt quả tang Lan và Rum đang giấu bọc tiền vừa trộm được xuống tấm bạt cạnh mái tôn chúng vừa chui ra. Cả hai bị khống chế giao cho cơ quan công an xử lý.

    Tại Cơ quan cảnh sát điều tra – Công an huyện Định Quán, Rum và Lan đã khai nhận mọi hành vi phạm tội.

    Được biết, Triệu Thị Xà Rum đã bị Tòa án nhân dân huyện Định Quán xét xử 3 lần và Sơn Thị  Kim Lan đã bị xét xử 2 lần về tội “Trộm cắp tài sản”. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-nguoi-luom-ve-chai-vao-nha-cuom-tien-a72355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan