+Aa-
    Zalo

    Gia thế ít biết của Hoa khôi áo dài Việt Nam Trần Ngọc Lan Khuê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lan Khuê là con gái của một gia đình có truyền thống học tập và bề dày giảng dạy. Suốt 12 năm học phổ thông cô đều là học sinh giỏi.

    (ĐSPL) – Lan Khuê là con gái của một gia đình có truyền thống học tập và bề dày giảng dạy. Suốt 12 năm học phổ thông cô đều là học sinh giỏi.

    Trần Ngọc Lan Khuê.

    Sau khi đăng quang Hoa khôi Áo dài, mọi thông tin về Trần Ngọc Lan Khuê luôn trở thành tâm điểm chú ý đối với khán giả và người hâm mộ.

    Được biết, Lan Khuê xuất thân trong gia đình có truyền thống học tập và có bề dày về giảng dạy. Ông ngoại của Lan Khuê là vị hiệu trưởng đầu tiên của Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh - Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm. Cha và mẹ của đương kim Hoa khôi áo dài cũng là giảng viên của Trường Đại học Sư phạm TP. HCM.

    Ông ngoại của Lan Khuê là nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm, hiệu trưởng đầu tiên của trường Đại học sư phạm TP.HCM.

    Sinh ra trong một gia đình có truyền thống học hành, lại là con một, không riêng bố mẹ, tất cả họ hàng đều đặt nhiều kỳ vọng về Lan Khuê. Cô gái sinh năm 1993 luôn tự nhắc nhở bản thân phải cố gắng thật nhiều để không làm ông bà, bố mẹ thất vọng vì bất kỳ điều gì. Lan Khuê luôn là con ngoan, trò giỏi với thành tích 12 năm học phổ thông đều đạt học sinh giỏi.

    Sau 12 năm học phổ thông, Lan Khuê quyết định thi vào khoa tiếng Đức của Trường Đại học KHXH và NV TP. HCM vì ngưỡng mộ và cũng là sự định hướng của người cô ruột đang làm giảng viên tại trường. Lan Khuê cũng tự hào về điểm đầu vào Đại học của mình khá cao, trên 20 điểm.

    Mẹ Lan Khuê là giảng viên trường Đại học sư phạm TP.HCM.

    Giống như bao bạn bè cùng trang lứa, Lan Khuê của tuổi "thần tiên" cùng thích đọc sách báo và viết truyện. Lan Khuê từng đạt giải ba văn thành phố và có thời gian cộng tác cho nhiều tờ báo học trò. Cô gái 22 tuổi cũng từng ấp ủ ước mơ làm báo: "Nhớ từ những lúc ngơ ngơ dại dại với Khăn Quàng Đỏ, Rùa Vàng rồi xì teen dâu với Mực Tím, Hoa Học Trò. Trưởng thành từng ngày cùng với Tài Chính Vàng".

    Học giỏi, thông minh nhưng lại muốn rẽ ngang trở thành người mẫu chuyên nghiệp, Lan Khuê gặp phải sự ngăn cản của gia đình. Nung nấu ước mơ được đặt chân và thử sức trên những sàn diễn thời trang, cô gái 22 tuổi quyết tâm thuyết phục bố mẹ bằng được với lời hứa hẹn sẽ thành công và mang lại thành tích trên con đường này.

    Lan Khuê từng ấp ủ ước mơ làm báo.

    Sau những ngày tháng nổ lực không ngừng nghỉ của bản thân, Lan Khuê có khởi đầu từ giải triển vọng của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 và mau chóng gia nhập hàng ngũ những người mẫu cá tính của làng thời trang Việt.

    Sau đó, Lan Khuê bất ngờ được cử là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Siêu mẫu Châu Á 2012 và đạt giải 3. Người mẫu Việt Nam cũng nằm trong Top 5 tất cả những phần thi phụ và đoạt giải phụ Siêu mẫu ăn ảnh nhất.

    Sang tới năm 2013, người đẹp tiếp tục kiên trì đăng kí tham gia cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2013 và xuất sắc đạt giải cao nhất của cuộc thi một cách thuyết phục. Vừa đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2013, Lan Khuê cũng lọt vào Top bình chọn của giải thưởng Thời Trang Châu Á.

    Kể từ đó, Lan Khuê đã thuyết phục được gia đình vì những nỗ lực và đam mê của cô đều kết thành "thành quả" nhất định.

    Trần Ngọc Lan Khuê đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam và chính thức đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu thế gii 2015.

    Với mới đây, tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê một lần nữa chứng tỏ sự nổi trội của mình bằng kinh nghiệm, sự tự tin khi trình diễn cùng những câu trả lời ứng xử trôi chảy, thông minh. Người đẹp đã xuất sắc vượt qua 11 gương mặt tài năng còn lại để đăng quang vương miện Hoa khôi áo dài.

    Trần Ngọc Lan Khuê sẽ chính thức đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World 2015 sắp tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-the-it-biet-cua-hoa-khoi-ao-dai-viet-nam-tran-ngoc-lan-khue-a78137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan