+Aa-
    Zalo

    Giải cứu nhiều cô gái khỏi ‘động quỷ’ ở Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Biết mình bị lừa vào quán karaoke ôm, các cô gái đã tìm cách bỏ làm nhưng đã bị nhốt trong phòng, ép phải tiếp khách từ chiều đến sáng hôm sau.

    (ĐSPL) - Biết mình bị lừa vào quán karaoke ôm, các cô gái đã tìm cách bỏ làm nhưng đã bị nhốt trong phòng, ép phải tiếp khách từ chiều đến sáng hôm sau.
    Tin tức báo Vnexpress đăng tải, ngày 25/3, Công an TP HCM đã bàn giao Nguyễn Xuân Thành (48 tuổi, chủ nhà hàng karaoke Ngọc Hiếu), Nguyễn Thị Kiều (45 tuổi, vợ của Thành), Dương Hoàng Hân (22 tuổi) và Kim Chươne (28 tuổi) cho Công an quận 2 để điều tra về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.
    Theo cơ quan điều tra, rạng sáng 22/3, cảnh sát nhận được đơn trình báo của chị B. cho biết chị và cô bạn tên H. bị nhốt tại phòng của karaoke Ngọc Hiếu trên đường Lê Văn Thịnh (phường Cát Lái, quận 2). Đây là quán karaoke ôm, nhiều nữ nhân viên cũng đang bị "giam lỏng" ở đây.

    Vợ chồng chủ quán và 2 nhân viên đang bị tạm giữ hình sự

    Báo Pháp luật TP. HCM đăng tải, Chị B. cho biết trước đó chị được một trung tâm giới thiệu đến quán Ngọc Hiếu làm với cam kết lương cao, công việc nhàn hạ. Tuy nhiên, chỉ sau hai ngày làm việc, chị B. nhận ra đây thực chất là một quán karaoke ôm. Người quản lý (tên là N.) buộc chị B. cùng những tiếp viên khác trang điểm đẹp, mặc đồ hở hang và phải cho các khách nam sờ soạng.
    Hằng ngày chị B. cùng những nữ tiếp viên khác bắt đầu công việc lúc 14 giờ và chỉ được nghỉ sau 24 giờ. Khi chị B. xin nghỉ việc, bà N. hăm dọa không cho đi, buộc phải tiếp tục tiếp khách. Để ngăn tiếp viên bỏ trốn, bà N. cho hai nhân viên là Dương Hoàng Hân (22 tuổi) và Kim Chươne (28 tuổi, quê Trà Vinh) lùa các cô “cứng đầu” vào phòng, khóa trái cửa và canh giữ bên ngoài.
    Theo chị B., sau khi chị vào làm thì có một người khác là chị H. cũng được một trung tâm giới thiệu đến làm. Khi phát hiện đây là quán karaoke ôm, chị H. hoảng sợ xin nghỉ việc thì cũng bị bà N. sai nhân viên bắt nhốt. Do cùng cảnh ngộ, chị B. và chị H. đã bàn nhau cách bỏ trốn. Ngày 21-3, chị B. và chị H. gọi điện thoại nhờ hai người bạn trai đến quán chơi. Lợi dụng sự sơ hở của người canh giữ, chị B. và chị H. cùng hai người bạn bỏ trốn.
    Clip xem thêm: Bi kịch thiếu nữ thoát khỏi “động quỷ” lại gặp “yêu râu xanh”
    Phát hiện sự biến mất của hai nữ tiếp viên, quản lý N. lập tức cùng một số thanh niên tổ chức truy tìm. Chị B. kể khi thấy bà N. xuất hiện, chị hốt hoảng nói bạn trai nổ máy xe bỏ chạy, còn chị H. chạy không kịp nên bị nhóm của bà N. bắt về.
    Báo Người lao động cho biết thêm, Công an xác định lời khai của chị B. là sự thật nên đã lên kế hoạch giải cứu các cô gái. Tuy nhiên, trong số 4 cô gái được giải thoát lại không có H.
    Theo lời khai của những kẻ bắt giữ người, sau khi bị bắt về quán, chị H. đã bị quản lý đánh đập, lấy điện thoại và tiền rồi thả ra ngoài. Hiện chị H. ở đâu, làm gì thì không ai rõ.
    Vợ chồng chủ quan karaoke Ngọc Hiếu khai các cô gái bị bắt ép làm tiếp viên karaoke ôm đều được tuyển trên mạng. Mỗi cô gái đến quán làm việc, chủ quán trả cho trung tâm giới thiệu việc làm 1 triệu đồng.
    Do bỏ tiền tuyển dụng nên vợ chồng Thành sợ tiếp viên bỏ trốn nên giam lỏng. Các tiếp viên không được trả lương mà chỉ sống bằng tiền “boa” của khách.
    PV(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-nhieu-co-gai-khoi-dong-quy-o-sai-gon-a88635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan