+Aa-
    Zalo

    Giải cứu thành công cháu bé sau hơn 10 ngày bị bắt cóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH CA Nghệ An vừa phối hợp CA huyện Tương Dương và Công an tỉnh Thừa Thiên Huế giải cứu thành công một cháu bé bị bắt cóc.

    Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH Công an Nghệ An vừa phối hợp Công an huyện Tương Dương (Nghệ An) và Công an tỉnh Thừa Thiên Huế giải cứu thành công một cháu bé bị bắt cóc, trao trả cho gia đình.
    Giải cứu thành công cháu bé bị bắt cóc
    Cháu Kha Hà Ly được giải cứu thành công.
    Trước đó, ngày 30/7/2014, trong lúc Cháu Kha Hà Ly (SN 2007) là con gái của chị Lương Thị Liên (SN 1968) trú tại bản Minh Phương, xã Lượng Minh, huyện Tương Dương đang ở cùng với mẹ ruột tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tương Dương thì có bà Hoàng Thị Canh (SN 1950), trú tại xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đến chơi rồi xin phép chị Lương Thị Liên được đưa cháu Kha Hà Ly xuống Tp. Vinh mua quần áo, sách vở cho cháu chuẩn bị cho năm học mới và hứa sáng 1/8/2014 sẽ đưa cháu Ly về.
    Thế nhưng suốt từ chiều 30/7/2014 đến 3/8/2014, gia đình chị Liên không liên lạc được với bà Canh và không biết cháu Ly đang ở đâu. Vụ việc được báo lên Công an huyện Tương Dương ngay sau đó. Một tổ công tác của Công an huyện Tương Dương và Phòng CSĐTTP về TTXH Công an Nghệ An đã vào cuộc điều tra xác minh.
    Nhận định sau khi chiếm đoạt cháu Ly, đối tượng Hoàng Thị Canh có thể sẽ đưa cháu Ly ra nước ngoài bán, tổ công tác đã nhanh chóng phối hợp Công an các địa phương mà đối tượng có thể lẩn trốn để điều tra.
    Giải cứu thành công cháu bé bị bắt cóc
    Đối tượng Hoàng Thị Canh tại cơ quan công an.

    Sau gần 7 ngày tập trung điều tra, sáng ngày 10/8, tổ công tác của Công an Nghệ An đã phối hợp phòng CSĐTTP về TTXH Công an tỉnh Thừa Thiên Huế bắt giữ Hoàng Thị Canh khi đối tượng đang lẩn trốn tại Tp.Huế, giải cứu thành công cháu Kha Hà Ly. Được biết, Hoàng Thị Canh đã có 3 tiền án về tội cướp giật tài sản, trốn khỏi nơi giam giữ và tội mua bán trẻ em.

    Lực lượng công an đã tiến hành bàn giao cháu Ly về với gia đình đồng thời hoàn tất hồ sơ vụ án để khởi tố đối tượng Hoàng Thị Canh về tội Chiếm đoạt trẻ em.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-thanh-cong-chau-be-sau-hon-10-ngay-bi-bat-coc-a45617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan