+Aa-
    Zalo

    Giải mã “Bãi Sao” - vị trí được Sun Group lựa chọn đầu tư nhất năm 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiếp nối hành trình đưa Phú Quốc thành điểm đến hàng đầu trên bản đồ du lịch quốc tế, mới đây, Sun Group đã công bố kế hoạch phát triển dự án tại Bãi Sao.

    anh 1sao

    Tổ hợp dự án Bãi Sao

    Lợi thế khác biệt tại Bãi Sao

    Nằm giữa mũi Hang và mũi Khem thuộc phía Nam của Đảo Ngọc, bãi Sao được biết đến là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, với bãi cát trắng mịn và bờ biển thoai thoải lặng sóng. Bên cạnh đó Bãi Sao có tài nguyên và một xuất phát điểm giàu nội lực. Bãi biển này có đường bờ biển dài hơn 7km cùng những dãy núi vươn mình ra đại dương, tạo nên khung cảnh hùng vĩ, những cánh rừng xanh bạt ngàn hoa lá, mang lại sự khoáng đạt và bầu không khí dịu mát.

    anh 2sao

    Bãi Sao với đường bờ biển cát trắng dài 7km đẹp tựa tranh vẽ

    Đã từng có lúc, bất cứ du khách nào ghé đảo Ngọc cũng phải đến tắm Bãi Sao. Bãi biển này suốt thời gian dài luôn là đặc sản không-thể-không-thử của đảo Ngọc. Với tất cả những yếu tố đó, Bãi Sao chỉ còn chờ đợi sự phát triển bài bản từ quy hoạch, kiến trúc, dịch vụ đến các trải nghiệm xứng tầm.

    Bãi Sao - Chờ ngày sao đổi ngôi

    anh 3sao

    Vị trí đắc địa dự án Bãi Sao hứa hẹn sẽ là sản phẩm BĐS siêu hot từ cuối năm 2022

     

    Bãi Sao nhận được sự yêu mến của du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên, nhưng nếu bãi biển này không tự nâng cấp chính mình để chuyên nghiệp hơn thì sẽ chỉ là điểm đến đến một lần rồi thôi, mãi loanh quanh trong hào quang quá khứ để rồi bị bỏ lại phía sau.

    Hơn bao giờ hết, những người yêu mến đảo Ngọc đang đợi ngày ngôi sao của họ - Bãi Sao chuyển mình, bước ra thế giới với diện mạo mới, sức sống mới, tựa như những gì người chị em song sinh Bãi Kem đã làm thành công dưới bàn tay của người khai mở Sun Group.

    anh 4sao

    Bãi Sao tổ hợp tích hợp tĩnh – động ( Không đông đúc – không buồn tẻ)

    Sau bao ngày chờ đợi, chủ đầu tư Sun Group đã quyết định triển khai dự án tại Bãi Sao với định vị BĐS Thương mại nghỉ dưỡng tiêu chuẩn Resort kết hợp các hoạt động thể thao biển và Lễ hội, hứa hẹn sẽ là sản phẩm hot nhất năm 2022.

    Với quy hoạch mảng xanh, các quảng trường trung tâm lễ hội suối hoa, quảng trường biển, chuỗi nhà hàng view biển, hạ tầng chiếm đến 85%. Trục cảnh quan tiện ích trung tâm chạy dọc tổ hợp, mở đầu từ cổng chào và kết thúc bằng quảng trường biển, kết nối vào bãi biển và mở ra không gian các trải nghiệm bãi biển, mặt nước tại Bãi Sao. Các khu vực Thương mại dịch vụ ôm dọc theo trục phố đi bộ và phố tiện ích, villa phục vụ chủ nhân nằm cao dần ở địa thế toạ sơn hướng thuỷ cực kỳ đắc địa. Lấy tiêu chuẩn Resort làm nền tảng với 02 loại hình chính: Resort Living và Resort Shopping chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách và chủ đầu tư.

    anh 5sao

    Sắp tới đây, ngay tại Bãi Sao diễm lệ, Tập đoàn Sun Group sẽ tiếp tục tạo nên một “công trình dấu ấn” mới, góp phần hoàn thiện hệ thống dịch vụ, tiện ích cho quần thể vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng khu vực Nam đảo Phú Quốc. Bên cạnh tổ hợp khách sạn, shophouse dần hình thành, loại hình secondhome cũng dự kiến sẽ hoàn thiện full nội thất với tiêu chuẩn cao cấp.

    anh 6sao

    Ms Dương Hương Realty – Chuyên viên tư vấn BĐS cao cấp dự án Sun Group

    Tự hào là người đồng hành với các dự án bất động sản Sun Group tại Phú Quốc gần 6 năm qua, Ms.Dương Hương Realty - chuyên viên môi giới bất động sản cao với kinh nghiệm vững tâm trong nghề môi giới BĐS, thành viên trực thuộc câu lạc bộ Sale nữ triệu đô và là đại lý chiến lược của tập đoàn Sun Group, thành viên của Sun Property – hứa hẹn sẽ là cầu nối giữa tập đoàn Sun Group với các nhà đầu tư, nhận booking thiện chí giữ chỗ, đảm bảo cơ hội tiếp cận dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý.

    Liên hệ tư vấn phân phối dự án Bãi Sao

    Ms.Dương Hương (Realty) – Chuyên viên tư vấn bất động sản cao cấp Sun Group

    Hotline: 096.882.6787

    Website: http://duonghuongrealty.vn/

    Bãi Sao, Phú Quốc:  http://Baisaophuquoc-sungroup.com

    Thế Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-ma-bai-sao-vi-tri-duoc-sun-group-lua-chon-dau-tu-nhat-nam-2022-a555074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bất động sản công nghiệp Bắc Trung Bộ hấp dẫn nhiều nhà đầu tư lớn

    Bất động sản công nghiệp Bắc Trung Bộ hấp dẫn nhiều nhà đầu tư lớn

    Sáng ngày 19/10, sự kiện “Cơ hội Đầu tư Chiếm lĩnh thị trường Miền Trung của Các doanh nghiệp Cơ khí và Sản xuất hỗ trợ công nghiệp nặng” đã được tổ chức. Đây là sự kiện mở đầu cho Chuỗi sự kiện chia sẻ cơ hội đầu tư bất động sản công nghiệp có tiềm năng sinh lời và nâng tầm sản xuất tại Việt Nam, do DTJ GROUP khởi động.