+Aa-
    Zalo

    Giải nhiệt mùa hè với sinh tố rau diếp cá mát lạnh tự làm tại nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mùa hè nắng nóng giải nhiệt với nước ép rau diếp cá mát lạnh vừa dễ làm lại bổ dưỡng. Nước ép rau diếp cá còn là cứu tinh cho các chị em da dầu nhiều mụn.

    Mùa hè nắng nóng giải nhiệt với nước ép rau diếp cá mát lạnh vừa dễ làm lại bổ dưỡng. Nước ép rau diếp cá không chỉ là thức uống giải nhiệt mà còn là cứu tinh cho các chị em da dầu nhiều mụn.

    Nguyên liệu:

    Diếp cá

    Nước:

    Đường (định lượng tùy theo khẩu vị của bạn)

    Cách làm:

    Bước 1: Xử lí rau

    Để làm nước rau diếp cá ngon, khi mua về ta rửa sạch nhiều lần với nước, nhặt bỏ cọng già và ngâm nước muối pha loãng cho sạch hẳn rồi vớt ra để ráo.

    Bước 2: cho rau vào máy

    Cho rau vào máy xay cùng với chút nước trắng nếu máy nhà bạn không xay khô được, sau đó xay cho thật mịn thì đổ ra rây lại để bỏ bã và chỉ lấy phần nước rau diếp cá cho vào cốc.

    Khi thường thức nhiều người có thể uống trực tiếp nhưng nếu thấy như vậy vẫn khó uống thì có thể cho vào chút đường để dễ uống hơn.

    Bước 3: Bảo quản trong tủ lạnh

    Nước rau diếp cá cũng có thể để trong tủ lạnh để bảo quản và lấy ra dùng khi cần mà không cần cho thêm đá khi sử dụng nhé.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-nhiet-mua-he-voi-sinh-to-rau-diep-ca-mat-lanh-tu-lam-tai-nha-a228936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan