+Aa-
    Zalo

    Giảm béo không phẫu thuật: thông kinh lạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giảm béo thông kinh lạc được thực hiện nhanh chóng, không phẫu thuật và tuyệt đối an toàn. Đây là phương pháp giảm béo xuất xứ từ Thái Lan.

    Giảm béo thông kinh lạc được thực hiện nhanh chóng, không phẫu thuật và tuyệt đối an toàn. Đây là phương pháp giảm béo xuất xứ từ Thái Lan và được nhiều ngôi sao điện ảnh nước này sử dụng và yêu mến.
    Bắp tay to, cặp đùi quá khổ, vòng hai ngấn mỡ thực sự là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ ở mọi độ tuổi. Nghiên cứu của các chuyên gia về sức khoẻ đã cho thấy, mỡ thừa không đơn giản chỉ là vấn đề thẩm mỹ. Về lâu dài đây còn là nguyên nhân gây ra không ít những căn bệnh nguy hiểm: máu nhiễm mỡ, suy yếu tim mạch, suy yếu gan…
    Giảm béo thông kinh lạc được ứng dụng theo phương pháp của người Thái với nhiều ưu điểm vượt trội
    Đối với tình trạng thừa cân nhẹ, bạn chọn giải pháp điều chỉnh, cân bằng lại chế độ ăn, sử dụng thuốc giảm cân, trà giảm béo kết hợp tập thể dục. Nhưng bạn đã áp dụng đủ mọi phương pháp kể trên, mà lớp mỡ “cứng đầu” vẫn không chịu biến mất, vậy phải làm sao? Câu trả lời cho bạn nằm ở công nghệ giảm béo không phẫu thuât: thông kinh lạc.
    Công nghệ này có hiệu quả ngay từ lần đầu tiên. Phù hợp với giới văn phòng, những người thường xuyên ngồi làm việc hàng giờ, ít vận động, bị tích tụ mỡ ở bụng dưới.
    Tại Adamas Spa & Clinic giảm béo thông kinh lạc đã và đang làm hài lòng nhiều người dân Hà thành
    Tác dụng vượt trội của công nghệ tạo giảm béo thông kinh lạc là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, với nguyên lý của tác động đông lạnh vào các vị trí tích tụ mỡ trên cơ thể, đánh tan các tế bào mỡ cứng đầu.
    Hiệu quả giảm mỡ có thể thấy ngay được sau một lần điều trị duy nhất đối với những tình trạng mới bị tích tụ mỡ, khối mỡ vừa phải tại các vùng eo, bụng dưới, đùi, lưng, hông, bắp tay. Đối với những khối mỡ rắn, tích tụ lâu ngày, lượng mỡ nhiều sẽ phải điều trị khoảng 3 lần (mỗi lần cách nhau 1 -2 tháng).
    Hiện nay, Adamas Spa & Clinic là trung tâm đang ứng dụng phương pháp giảm béo tiên tiến này từ người Thái vào trị liệu.
    Chi tiết xem tại: http://www.adamasspa.vn/
    Hoặc liên hệ:
    Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-beo-khong-phau-thuat-thong-kinh-lac-a53470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan