+Aa-
    Zalo

    Giảm cân và những điều nên biết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giảm cân là đề tài phụ nữ luôn quan tâm đặc biệt với những chị em sở hữu thân hình quá khổ. Giảm cân an toàn, hiệu quả luôn là giải pháp chúng ta cần bàn tới khi giảm cân

    Giảm cân là đề tài phụ nữ luôn quan tâm đặc biệt với những chị em sở hữu thân hình quá khổ. Giảm cân an toàn, hiệu quả luôn là giải pháp chúng ta cần bàn tới khi giảm cân.
    Nhiều phụ nữ đã tìm ra cho mình giải pháp giảm cân an toàn khiến họ tự tin hơn.
    Giảm cân nhanh có thật sự an toàn?
    Giảm bao nhiêu kg trong 1 tuần mới an toàn? Đó là thắc mắc của nhiều người khi thực hiện kế hoạch giảm cân. Thực ra việc giảm cân cũng nên có thời gian và không nên giảm cân đột ngột. Khi bạn giảm cân một cách đột ngột cơ thể mất cân bằng và có thể là nguyên nhân của 1 số bệnh. Ngoài ra, làn da của bạn cũng sẽ bị tàn phá nghiêm trọng. Sức khỏe là quan trọng vì thế hãy chú ý đến sức khỏe trước khi muốn giảm cân.
    Tùy vào mục đích giảm cân bạn đặt ra tùy vào tính chất công việc cũng như cân nặng hiện tại của bạn để giảm cân cho phù hợp. Các chuyên gia khuyên rằng, nếu bạn sở hữu cân nặng quá khổ cũng nên giảm từ 5- 10kg trong 1 tháng là phù hợp nhất và cấp độ giảm cân ngày càng ít hơn trước. nghĩa là nếu tháng thứ nhất bạn giảm 10kg thì tháng thứ 2 sẽ là 8kg hoặc 6kg, và tháng sau nữa có thể là 6kg… Giải thích cho điều này các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, việc giảm cân từ từ sẽ không làm cơ thể bị mất đi cân nặng một cách quá nhiều trong thời gian ngắn. Vì vậy, bạn đừng nóng vội.
    Vì vậy, lời khuyên cho bạn là giảm cân phải có thời gian chứ không thể nóng vội, giảm cân o ép cơ thể một cách quá đáng. Nếu bạn không tuân thủ quy tắc này có thể để lại một số hậu quả đáng tiếc, và có thể dẫn tới tử vong nếu bạn theo đuổi giảm cân một cách mù quáng.
    Giảm cân mà không tập thể dục, không vận động
    Đây có lẽ là điều hoàn toàn sai lầm.  Ngay cả khi bạn có sử dụng loại thuốc nào không cần vận động hay tập thể dục thì bạn cũng không nên ăn ngủ vô tư, không vận động. Việc vận động nhiều tốt cho sức khỏe. Vì thế giảm cân mà vận động nhiều là giúp bạn thực hiện kế hoạch nhanh chóng hơn. Với những người béo phì, rất khó vận động thì nên có chế độ giảm cân có sự tư vấn của bác sĩ. Sau khi giảm bớt cân nặng, bạn cũng nên kết hợp với tập thể dục, vận động để tốt cho sức khỏe.
    Tóm lại, bạn không được lười với việc vận động, tập thể dục nếu muốn có kết quả tốt cho quá trình giảm cân.
    Giảm cân mà không ăn kiêng
    Bất kì thế nào đi chăng nữa thì những thực phẩm không có lợi cho sức khỏe như thực phẩm chiên rán, nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh hay mỡ trắng trong thịt động vật đều không tốt cho sức khỏe. Đừng vô tư ăn uống thoải mái như thế. Nếu bạn có sử dụng bất kì một sản phẩm nào để hỗ trợ giảm cân nhưng nếu cái thói quen đó ăn vào máu và bạn không chịu sửa thì dù có giảm cân thành công bạn cũng sẽ bị tăng cân lại. Vì vậy, hãy tạo cho mình ăn uống tốt cho sức khỏe chứ không phải ăn cho sở thích.
    Giảm cân nhờ sự trợ giúp của thực phẩm hỗ trợ giảm cân
    Nhiều người vẫn nghĩ là giảm cân tự nhiên thì tốt hơn, thực phẩm giảm cân rất có hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, điều đó không hoang toàn đúng, bởi vì thực phẩm giảm cân sẽ hỗ trợ quá trình giảm cân của bạncó kết quả tốt hơn. Thực phẩm giảm cân có hỗ trợ giảm cân từ từ mà làm da dẻ hồng hào, mịn màng hơn.
    Thực tế đã chứng minh nhiều bạn dùng thực phẩm giảm cân cho kết quả hữu hiệu mà không gây tác dụng phụ. Loại thực phẩm giảm cân được ưa chuộng nhất hiện nay đó là Rich Slim.
    Các thành phần trong Rich Slim tác động vào các lớp mỡ thừa như bắp tay, chân, bụng, đùi, mông, dưới cánh tay, dưới cằm,..  giúp người sử dụng tiêu hao phần mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể. Ngăn chặn khả năng hấp thu chất béo của cơ thể.
    Giúp làm mịn ruột để thư giãn ruột và làm sạch hệ thống ruột. Hiệu quả trong việc thúc đẩy thông tiểu, đào thải độc tố thừa, loại thải khí gas dư thừa có trong bao tử, trừ đờm và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng.
    Trong quá trình sử dụng viên giảm cân bạn nên uống thật nhiều nước ( 2-4 lít) để giúp cơ thể chống lại quá trình lão hóa và mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ.
    Tổng lượng chất béo: chất béo bão hòa, chất béo không bão hòa đa, chất béo không bão hòa đơn.
    - Vitamin A IU 4500
    - Vitamin D 250 IU
    - Vitamin E 150 IU
    Các thành phần chức năng sẽ duy trì sự cân bằng lượng calo hấp thu vào cơ thể kiểm soát lượng calo không chất béo chuyển đổi thành chuyển hóa chất béo và đốt cháy các chất béo không ngừng. Làm cho bạn không bị thiếu chất hay mệt mõi, tạo cảm giác no và không buồn ăn. Đặc biệt giảm cân tốt cho những người đã sử dụng nhiều loại giảm cân mà không hiệu quả.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng  không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:
    Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
    113 Nguyễn Cư trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
    138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
    291 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
    Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080
    Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.
    Fax: 0862926912
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-can-va-nhung-dieu-nen-biet-a55696.html
    Da dep dáng thon với Rich Slim

    Da dep dáng thon với Rich Slim

    Để giảm cân hiệu quả, an toàn mà vẫn duy trì được một làn da đẹp. Bạn hãy sử dụng ngay các phương pháp có sự kết hợp song song hai chức năng vừa tiêu hao được trọng lượng

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Da dep dáng thon với Rich Slim

    Da dep dáng thon với Rich Slim

    Để giảm cân hiệu quả, an toàn mà vẫn duy trì được một làn da đẹp. Bạn hãy sử dụng ngay các phương pháp có sự kết hợp song song hai chức năng vừa tiêu hao được trọng lượng