+Aa-
    Zalo

    Giảm đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung nhờ Phụ Lạc Cao EX

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều chị em đang gặp phải tình trạng đau bụng kinh dữ dội, quằn quại do lạc nội mạc tử cung. Thật may mắn, hiện nay có hàng nghìn chị em đã cải thiện tình trạng này nhờ dùng Phụ Lạc Cao EX.

    Lạc nội mạc tử cung là gì?

    Lạc nội mạc tử cung là tình trạng các mô nội mạc không nằm ở phía trong mà phát triển ở bên ngoài tử cung, bám vào những cơ quan vùng chậu như buồng trứng, ống dẫn trứng,... Tại đây, chúng phát triển gây viêm, sẹo dính, dẫn đến các triệu chứng phổ biến như: Đau bụng kinh dữ dội, đau vùng chậu, chảy máu khi quan hệ tình dục, rối loạn đại tiểu tiện, chu kỳ kinh kéo dài bất thường,...

    Mặc dù có nhiều yếu tố có thể khiến chị em bị lạc nội mạc tử cung, nhưng nguyên nhân cốt lõi dẫn đến tình trạng này bao gồm:

    - Khí huyết ứ trệ (kém lưu thông), khiến nội tiết tố rối loạn, dẫn đến sự phát triển nhanh chóng của mô nội mạc tử cung. Khí huyết ứ trệ làm các tế bào nội mạc sẽ không được đẩy ra ngoài như bình thường mà nó di chuyển ngược tới các cơ quan vùng chậu và phát triển tại đó.

    - Sự suy giảm hệ miễn dịch, dẫn đến không nhận biết được các mô nội mạc tử cung phát triển ở những vị trí bất thường để loại bỏ.

    87

    Lạc nội mạc tử cung gây đau bụng kinh dữ dội

    Giảm cơn đau bụng kinh dữ dội bằng thuốc giảm đau liệu có ảnh hưởng gì không?

    Điều đáng báo động là khi xuất hiện những cơn đau bụng kinh, nhiều chị em thường tìm đến các loại thuốc giảm đau mà không có sự tư vấn của bác sĩ. Thuốc giảm đau có thể khiến họ cảm thấy dễ chịu hơn chứ không cho tác dụng bền vững. Hơn thế, khi sử dụng quá nhiều lần sẽ dễ bị lệ thuộc vào thuốc, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tổng thể.

    Nhận thấy những tác dụng phụ mà thuốc giảm đau để lại, một số chị em có xu hướng chuyển sang sử dụng các bài thuốc đông y. Thế nhưng, phương pháp này cần có sự kiên trì và tốn thời gian đun sắc, thậm chí nhiều người bị đau bụng kinh dữ dội tới mức không thể tự chuẩn bị và áp dụng được. Hơn thế, các bài thuốc đông y thường rất khó uống, chưa kể hiện nay, nhiều địa chỉ bốc thuốc không uy tín, nên dễ khiến chị em e ngại “tiền mất tật mang”.

    88

    Thuốc tây giúp giảm đau nhanh nhưng tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ

    Sử dụng sản phẩm thảo dược giúp hàng nghìn chị em thoát khỏi cơn đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung

    Hiện nay, giới chuyên gia khuyên phụ nữ bị đau bụng kinh, lạc nội mạc tử cung nên sử dụng sản phẩm thảo dược từ thiên nhiên để cải thiện. Bởi chúng vừa hiệu quả lại an toàn. Điển hình là sản phẩm thảo dược chứa thành phần N-Acetyl-L-Cysteine - Là thần dược cho những chị em bị đau bụng kinh, mắc bệnh lạc nội mạc tử cung. Một nghiên cứu tại nước Ý (năm 2013), tiến hành trên 89 bệnh nhân, trong đó 47 người đã dùng thuốc bổ sung N-acetyl-L-Cysteine và 42 phụ nữ dùng giả dược. Những người dùng N-Acetyl-L-Cysteine uống 600mg với liều dùng 3 lần/ngày trong 3 ngày liên tiếp/tuần. Sau 3 tháng, cho thấy kết quả như sau:

    - 24 người bệnh đã được hủy bỏ kế hoạch phẫu thuật nội soi trước đó vì tình trạng lạc nội mạc tử cung đã được cải thiện đáng kể. Họ cũng giảm những cơn đau bụng kinh, một số còn có khả năng mang thai tự nhiên sau thời gian dùng thuốc chứa N-Acetyl-L-Cysteine.

    - 8 phụ nữ nhận thấy sự biến mất hoàn toàn các triệu chứng của lạc nội mạc tử cung.

    - 21 phụ nữ đã giảm những cơn đau bụng kinh đáng kể.

    Việc sử dụng N-Acetyl-L-Cysteine có thể mang đến hiệu quả tốt cho người bị đau bụng kinh, lạc nội mạc tử cung. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả điều trị cao hơn nữa, các chuyên gia đã nghiên cứu thành công sản phẩm chứa thành phần N-Acetyl-L-Cysteine kết hợp cùng nhiều thảo dược khác như: Đan sâm, đương quy, hương phụ, nga truật, sài hồ bắc.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm được quảng bá với công dụng cải thiện đau bụng kinh, lạc nội mạc tử cung,… nhưng Phụ Lạc Cao EX vẫn là sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bởi đây là sản phẩm đầu tiên chứa thành phần N-Acetyl-L-Cysteine và sự kế thừa từ những ưu điểm nổi trội của sản phẩm dạng cao lỏng trước đó đã được nghiên cứu lâm sàng, giới thiệu tại các hội thảo khoa học, nhiều người sử dụng cho hiệu quả tốt.

    89

    Phụ Lạc Cao EX giúp cải thiện cơn đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung

    Trong chặng đường gần 10 năm qua, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Lạc Cao EX luôn được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao bởi sự kết hợp độc đáo của các thành phần có trong sản phẩm giúp mang đến những công dụng sau:

    - Tác dụng bồi bổ và lưu thông khí huyết: Các thảo dược thiên nhiên (nga truật, đan sâm, đương quy, hương phụ, sài hồ bắc) đều đã được nghiên cứu có tác dụng trong việc tăng cường lưu thông khí huyết, bổ máu, điều kinh, mát gan nhuận khí,... từ đó giúp điều hoà nội tiết tố, ổn định chu kỳ nguyệt san, giảm đau bụng kinh hiệu quả.

    - Tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa: Acid amin N-Acetyl-L-Cysteine giúp điều hoà nội tiết tố, chống viêm, giảm gốc tự do, tăng cường hệ miễn dịch. Cùng với sự có mặt của đan sâm, đương quy nên có tác dụng tăng cường chức năng chống oxy hóa, giúp nâng cao khả năng miễn dịch, giảm kích thước và sự xâm lấn của các tế bào lạc nội mạc tử cung.

    Đặc biệt, với việc có mặt trên thị trường gần 10 năm, Phụ Lạc Cao EX đã giúp hàng chục ngàn chị em cải thiện tình trạng đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung hiệu quả, an toàn. Điển hình như chị Trương Thị Vân Nhung (huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng) đã cải thiện tình trạng đau bụng kinh, mệt mỏi, kinh vón cục, hạn chế sự phát triển các mô lạc nội mạc tử cung của mình sau một liệu trình sử dụng Phụ Lạc Cao EX. 

    Đau bụng kinh dữ dội do lạc nội mạc tử cung có thể gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhiều chị em phụ nữ. Vì vậy, đừng quên sử dụng sản phẩm Phụ Lạc Cao EX mỗi ngày để cơn đau bụng kinh không còn là nỗi lo, bạn nhé.

    Việt Kiều 

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-dau-bung-kinh-do-lac-noi-mac-tu-cung-nho-phu-lac-cao-ex-a537335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan