+Aa-
    Zalo

    Giám đốc cầu đường dùng xe hơi chặn đường “người trong mộng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuy đã có vợ và 3 con nhưng vị giám đốc cầu đường bất ngờ dừng xe hơi phía trước để ép xe máy của một thiếu nữ 26 tuổi vào lề đường để giải quyết chuyện tình cảm.

    Tuy đã có vợ và 3 con nhưng vị giám đốc cầu đường bất ngờ dừng xe hơi phía trước để ép xe máy của một thiếu nữ 26 tuổi vào lề đường để giải quyết chuyện tình cảm.

    Khoảng 17h chiều 14/7, trên đường ĐT749, đoạn khu phố Long Điền, phường Long Phước, thị xã Phước Long (Bình Phước), giám đốc một công ty cầu đường, đã có vợ và 3 con, bất ngờ dừng xe hơi phía trước để ép xe máy của một thiếu nữ 26 tuổi vào lề đường để giải quyết chuyện tình cảm.

    Giám đốc cầu đường dùng xe hơi chặn đường “người trong mộng”
    Xe hơi của ông Huệ và chiếc xe máy của chị T. bị chặn bên lề đường

    Thông tin ban đầu cho biết: Khoảng 15h ngày 14/7, lợi dụng lúc Trung tâm y tế dự phòng thị xã Phước Long vắng người, ông Huệ, Giám đốc công ty cầu đường Trúc Huệ ở xã Đắk Ơ, huyện Bù Gia Mập đã vào tấn công chị T.T.T. (nhân viên tại đây) và lấy đi một sợi dây chuyền bạch kim rồi bỏ đi. Sau đó, vị giám đốc này đợi đến khi chị T. hết giờ làm việc, từ cơ quan về nhà ở xã Đa Kia, huyện Bù Gia Mập thì đuổi theo, đến đoạn khu phố Long Điền đã ép xe máy chị T. vào lề đường để trả lại sợi dây chuyền...

    Tuy nhiên, người thân chị T. đã kịp thời có mặt, lúc này chị T. không đồng ý nhận lại sợi dây chuyền mà điện thoại gọi công an tới giải quyết.

    Bà D. (mẹ của chị T.) cho biết: Ông Huệ khoảng 40 tuổi, đã có vợ và 3 con, nhưng gần chục năm nay vẫn theo đuổi con gái bà. Mặc dù chị T. không đồng ý, nhưng ông Huệ không buông tha, liên tục làm phiền, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của chị T. và gia đình. Gia đình bà đã dùng nhiều cách để chị T. thoát khỏi sự quấy rối của ông Huệ nhưng không được, khiến cuộc sống chị T. luôn nơm nớp lo sợ, thậm chí không dám có người yêu.

    Khi vụ việc xảy ra, rất đông người đi đường hiếu kỳ và người dân hai bên đường đã xúm lại xem.

    Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Long Phước đã đến hiện trường và yêu cầu cả ông Huệ và chị T. về trụ sở làm việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-cau-duong-dung-xe-hoi-chan-duong-nguoi-trong-mong-a41062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan