+Aa-
    Zalo

    Rơi từ tầng 9 toà cao ốc, tân giám đốc tử vong tại chỗ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghe tiếng động lớn, nhiều nhân viên bảo vệ chạy đến khu vực hành lang hầm giữ xe thì phát hiện một người đàn ông vừa rơi từ tầng 9 xuống, và đã tử vong.

    (ĐSPL) - Nghe tiếng động lớn, nhiều nhân viên bảo vệ chạy đến khu vực hành lang hầm giữ xe thì phát hiện một người đàn ông vừa rơi từ tầng 9 của toà nhà xuống đất và đã tử vong tại chỗ.
    Vụ việc xảy ra lúc 14h30, ngày 5/5, tại tòa nhà Indo China Park Tower, số 4 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP.HCM.
    Nhảy lầu 9 cao ốc xuống đất, tân giám đốc tử vong tại chỗ
    Hiện trường vụ tân giám đốc công ty thẩm định giá tử vong.
    Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, các nhân viên bảo vệ của tòa nhà nói trên phát hiện tiếng động mạnh. Ngay sau đó, họ đi kiểm tra thì tá hỏa phát hiện một người đàn ông vừa rơi từ tầng 9 của toà nhà xuống đất. Nạn nhân nằm bất động, máu chảy tràn trên mặt đường và đã tử vong.
    Qua xác minh, nạn nhân là ông Trần Danh Lam, 50 tuổi, mới được bổ nhiệm vị trí giám đốc Công ty TNHH thẩm định giá EIC Việt Nam được hơn 1 tháng.
    Tòa nhà Indo China Park Tower có 22 tầng, vị trí nơi nạn nhân đang làm việc là tầng 9. Bước đầu chưa thể xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Nam là do nhảy lầu tự vẫn hay do vô ý rơi từ tầng 9 xuống đất dẫn đến tử vong.
    Sau khi sự việc xảy ra, Cơ quan công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, làm rõ nguyên nhân.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-tu-tang-9-toa-cao-oc-tan-giam-doc-tu-vong-tai-cho-a31773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Buồn chuyện gia đình, một nữ sinh lớp 9 nhảy lầu tự tử

    Buồn chuyện gia đình, một nữ sinh lớp 9 nhảy lầu tự tử

    (ĐS&PL) - Sau hai ngày điều trị tích cực tại Khoa Cấp cứu hồi sức ngoại - Bệnh viện nhân dân Gia Định, sức khỏe của em Phạm Thị Thanh Thảo (SN 1998), học sinh lớp 9 ở quận Gò Vấp (TP HCM), người té từ lầu ba Bệnh viện Gò Vấp xuống đất vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.