+Aa-
    Zalo

    Giám đốc nhà tang lễ giấu hàng chục thi thể đang phân hủy để chiếm đoạt tài sản

    (ĐS&PL) - 31 thi thể đang phân hủy và 17 bộ hài cốt chưa qua xử lý đã được lực lượng chức năng phát hiện tại một nhà tang lễ ở bang Indiana (Mỹ).

    The Mirror đưa tin, cuộc điều tra được bắt đầu vào tháng 7/2022 khi văn phòng điều tra viên quận Clark, bang Indiana (Mỹ) nhận được thông báo của người dân địa phương rằng, có mùi hôi nồng nặc bốc ra từ Trung tâm tang lễ Lankford có trụ sở tại thành phố Jeffersonville.

    Tại địa điểm trên, cảnh sát phát hiện ra một cảnh tượng kinh hoàng khi 31 thi thể không được làm lạnh đang trong tình trạng phân hủy bốc mùi hôi thối. Một số thi thể được cho là đã được giấu tại đây trong khoảng 5 tháng mà không có bất kỳ biện pháp bảo vệ phù hợp nào. Ngoài ra, 17 bộ hài cốt hỏa táng chưa qua xử lý cũng được đã được lực lượng chức năng tìm thấy.

    giam doc nha tang le giau hang chuc thi the dang phan huy de chiem doat tai san
    Ông Randy Lankford giấu hàng chục thi thể để chiếm đoạt tài sản. Ảnh: Wave3

    Khi tiến hành kiểm tra toàn bộ trung tâm tang lễ, cảnh sát cho biết ba trong số bốn máy điều hòa không khí trong cơ sở không hoạt động khiến tình trạng phân hủy của các thi thể càng trở lên nghiêm trọng hơn.

    Theo điều tra, chủ sở hữu Trung tâm tang lễ Lankford – ông Randy Lankford nhận một khoản tiền từ 750 đến 50,000 USD từ gia đình của mỗi người đã qua đời nhưng không thực hiện hoạt động hỏa táng đúng như đã hứa. Để che đậy hành vi xấu xa của bản thân, ông này đã giấu các thi thể rải rác trong các phòng của nhà tang lễ.

    Sau khi vụ việc được phát hiện, ông Randy Lankford đã bị bắt giữ với 43 cáo buộc liên quan đến chiếm đoạt tài sản. Theo bản án được Tòa án Lưu động Quận Clark đề xuất trong phiên tòa xét xử hôm 26/5, ông ta sẽ phải đối mặt với mức án 12 năm tù (4 năm tù giam và 8 năm án treo được quản thúc tại gia). Bên cạnh đó, ông Lankford còn có nghĩa vụ phải trả 46.000 USD tiền bồi thường cho 53 gia đình bị hại.

    Sau phiên tòa đầu tiên, ông Lankford hiện đã được thả về nhà chờ phiên tòa tuyên án chính thức tiếp theo dự kiến ​​diễn ra vào ngày 23/6 tới.

    Phương Uyên(Theo The Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-nha-tang-le-giau-hang-chuc-thi-the-dang-phan-huy-de-chiem-doat-tai-san-a577837.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan