+Aa -
    Zalo

    Giận vì ngã xe một phụ nữ vùng dậy đánh cụ ông qua đường xước mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang đi đường trông thấy một người phụ nữ lao xe đạp điện vào cái cột, chưa hiểu chuyện gì thì một cụ ông đã bị bà ta đánh xước cả mặt.

    (ĐSPL) - Đang đi đường trông thấy một người phụ nữ lao xe đạp điện vào cái cột, chưa hiểu chuyện gì thì một cụ ông đã bị bà ta đánh xước cả mặt.

    Một người phụ nữ ở thị xã Thường Thục, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã bất ngờ vùng dậy đánh những người qua đường sau khi bà bị ngã xe đạp điện. Lý do mà bà đưa ra là vì họ đã chặn đường khiến bà bị ngã. Tuy nhiên camera giám sát ở khu vực đó đã cho thấy một sự thực hoàn toàn khác và chứng minh sự vô tội của những người trên đường.

    [mecloud]pCVy7PXP1e[/mecloud]

    Trong khi đó thì một cụ ông đã bị bà ta đánh xước cả mặt mũi khiến máu chảy ròng và tay thì bị đau. Còn một người khác thì bị bà ta cầm gạch ném phải chạy xa. Người phụ nữ này sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ và có thể phải chịu trách nhiệm hình sự cho hành động của mình. 

    Trần Long (Theo CCTV) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gian-vi-nga-xe-mot-phu-nu-vung-day-danh-cu-ong-qua-duong-xuoc-mat-a118622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.