+Aa-
    Zalo

    Giận vợ cũ, cha tưới xăng tự thiêu cùng con 8 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cãi cọ với người vợ vừa ly hôn, Cường đã tưới xăng tự thiêu cùng con gái 8 tuổi khiến cả hai cha con nguy kịch.

    (ĐSPL) - Cãi cọ với người vợ vừa ly hôn, Cường đã tưới xăng tự thiêu cùng con gái 8 tuổi khiến cả hai cha con nguy kịch.

    Theo tin tức trên báo Người Lao Động, ngày 5/4, Công an xã Vọng Đông, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang cho biết đang làm rõ vụ anh Nguyễn Phú Cường (36 tuổi, ngụ xã Mỹ Phú Đông, huyện Thoại Sơn) tưới xăng vào người mình và con gái 8 tuổi, rồi châm lửa đốt, khiến cả hai bỏng nặng.

    Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 4/4, anh Cường dẫn con gái đến gặp người vợ đã ly hôn cách đây hơn 3 tháng là chị Lục Thị Hồng Nhung (quê Kiên Giang) tại khu vực gần chợ Núi Chóc, xã Mỹ Phú Đông. Sau khi đôi bên cự cãi nhau, anh Cường bồng con gái lên rồi tưới xăng tự thiêu.

    Nghe tiếng kêu cứu của chị Nhung, người dân chạy đến dập lửa và đưa cả hai cha con đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thoại Sơn cấp cứu. Do bị bỏng quá nặng nên cả hai cha con tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang rồi lên TP HCM để điều trị.

    Theo kết luận của Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM), anh Cường bị bỏng 48\% phần da khắp cơ thể. Trong khi đó, bé gái đang được mẹ chăm sóc tại Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP HCM) với mức bỏng độ 2, 3 trên diện tích 85\% da toàn thân và sốc bỏng nặng.

    Hiện các bệnh nhân đang được đặt ống nội khí quản và theo dõi bỏng đường hô hấp.

    Ảnh minh họa.

    Trao đổi với báo Tiền Phong ngày 5/5, chị Lục Thị Hồng Nhung kể lại, vào lúc 8h30 sáng 4/4, chồng cũ của chị là anh Nguyễn Phú Cường dẫn con gái của hai người đến gặp chị. Lúc đó chị đang ngồi bán trái cây ở vỉa hè chợ.

    Anh Cường yêu cầu chị về chung sống lại. Cả bé Tiến cũng năn nỉ: “Thôi mẹ ơi dìa đi mẹ”. Nhưng chị không đồng ý. “Tôi nói với ổng đã ly dị rồi, tôi không về đâu”, chị Nhung nức nở. Thế là anh Cường không nói, không rằng chỉ quát gọi con: “Tiến, cha con mình về” rồi lôi con đi.

    Thấy có sự chẳng lành, chị Nhung đi theo. Anh Cường dẫn con ra xe gắn máy, lấy can xăng treo trên xe đổ thẳng từ đầu đến chân cả hai cha con. Thấy thế, chị Nhung hoảng quá vội kêu lớn “Tui dìa, tui dìa” nhưng chưa dứt lời, ngọn lửa đã phực lên.

    “Tôi kêu cứu, khoảng 4/5 phút sau mới dập được lửa. Tôi nhào vô xé áo con tôi để dập lửa, rồi quay sang cứu chồng cũ”, chị Nhung ràn rụa nước mắt.

    Chị cho biết anh Cường có tiền sử động kinh phải uống thuốc hàng tháng. Sau 9 năm chung sống, hai người đã ký giấy ly dị gần 5 tháng nay. Bé Tiến là con gái duy nhất của họ. Giữa hai vợ chồng thường nảy sinh mâu thuẫn do túng quẫn. Anh Cường trồng rẫy, nhưng thua lỗ hoài.

    Chị Nhung bán trái cây, mỗi ngày chỉ kiếm được hơn 100 nghìn đồng. Cuộc sống gia đình khó khăn. Từ lúc xảy ra hoạn nạn, chị đã phải đóng tiền cấp cứu, chữa trị cho hai cha con trên dưới 20 triệu đồng. Số tiền này chị phải đi vay nóng (lãi suất cao) mới có để lo cho con và chồng cũ.

    Hiện anh Cường cũng đang trong tình trạng nguy kịch, phải nằm phòng chăm sóc tích cực của khoa phỏng Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Chị Nhung cũng bị bỏng hết cánh tay trái.

    Mẹ giúp con trai quay video tự thiêu để up lên mạng

    Gia Huy(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gian-vo-cu-cha-tuoi-xang-tu-thieu-cung-con-8-tuoi-a89885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan