+Aa-
    Zalo

    "Giang hồ mạng" Ngọc "Rambo" bị bắt: Trưởng thôn Đồng Dinh tiết lộ bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo trưởng thôn Đồng Dinh, Ngọc "Rambo" có hai đời vợ, sau khi chia tay vợ đầu Ngọc lấy một người phụ nữ ở xã bên và hiện có hai người con.

    Theo trưởng thôn Đồng Dinh, Ngọc "Rambo" có hai đời vợ, sau khi chia tay vợ đầu Ngọc lấy một người phụ nữ ở xã bên và hiện có hai người con.

    Ngày 23/12, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt giữ Lê Thanh Ngọc (hay còn gọi là Ngọc "Rambo", 31 tuổi, trú thôn Đồng Dinh, xã Tiên Nha, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) và Phùng Văn Hùng (22 tuổi, trú xã Tiên Nha) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

    Kết quả điều tra ban đầu xác định, ngày 16/8, Ngọc "Rambo" và Phùng Văn Hùng có hành vi đe dọa, ép buộc và giữ người trái phép đối với em Nguyễn Trường A (SN 2004, trú tại xã Thái Sơn, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang).

    Quá trình thực hiện hành vi phạm tội, Ngọc "Rambo" và Hùng quay video và đăng tải lên kênh YouTube.

    Ngọc "Rambo" trong một clip bạo lực. Ảnh cắt từ clip

    Chia sẻ với PV báo Đất Việt về đối tượng Ngọc "Rambo", trưởng thôn Đồng Dinh cho biết, Ngọc không phải là người gốc ở địa phương, và về địa phương sinh sống được khoảng 10 năm. Mặc dù có vẻ ngoài hùng hổ, có nhiều hình xăm trên cơ thể nhưng Ngọc rất hòa đồng, hòa nhã và vui tính khi nói chuyện với mọi người.

    "Thường ngày Ngọc kinh doanh nhà nghỉ 5 tầng và làm YouTube. Trước đó cuộc sống của Ngọc cũng bình thường, Ngọc bán hàng nước ở địa phương nhưng vài năm gần đây Ngọc nổi vì làm youtube nên được nhiều người biết đến. Sau khi nổi tiếng, Ngọc có điều kiện nên mới xây một căn nhà khá to, rộng, đặc biệt nội thất bên trong rất sang trọng", vị trưởng thôn Đồng Dinh cho hay.

    Cũng theo vị trưởng thôn Đồng Dinh, Ngọc có hai người vợ, sau khi chia tay vợ cả Ngọc lấy một người phụ nữ ở xã bên và hiện có hai người con. Do công việc nên Ngọc thường đi giao du với anh em, tuy nhiên nếu ở địa phương có chương trình văn nghệ, thể thao hay quyên góp từ thiện thì Ngọc luôn sẵn sàng tham gia. 

    Được biết, kênh Youtube của Ngọc "Rambo" có hơn 450.000 lượt theo dõi. Kênh Youtube này được thành lập vào năm 2016 và được đăng tải 277 video, thu hút tổng cộng hơn 58 triệu lượt xem.

    Các video của Ngọc “Rambo” có lượng người xem đông đảo, dao động từ vài nghìn cho đến hàng triệu lượt. Phần lớn những video này chứa nội dung độc hại, cổ vũ sử dụng chất kích thích, ngôn từ không chuẩn mực, trái với thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

    Ngoài những video có nội dung chơi khăm, khoe tài sản, thực hiện thử thách, Ngọc “Rambo” còn liên tục xuất hiện trong các video có nội dung "hành hiệp trượng nghĩa" bằng bạo lực. Mặc dù những video này đều được dàn dựng, nhưng đầy chất bạo lực.

    Tờ Tri thức Trực tuyến đưa tin, theo thống kê của SocialBlade, mỗi tháng, kênh YouTube của Ngọc “Rambo” thu về từ 588-9.400 USD tiền quảng cáo từ những nội dung bẩn. Ngoài YouTube, Ngọc “Rambo” còn sở hữu tài khoản Facebook với hơn 50.000 người theo dõi.

    Hiện tài khoản Facebook và 277 video trên kênh YouTube cá nhân của Ngọc "Rambo" đã được ẩn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-ho-mang-ngoc-rambo-bi-bat-truong-thon-dong-dinh-tiet-lo-bat-ngo-a350411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan