+Aa-
    Zalo

    Giáng sinh ngọt ngào của đôi bạn trẻ yêu xa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trải qua 5 mùa Noel nhưng chưa một lần được đón Noel bên cạnh người yêu nhưng Noel năm nào mình cũng cảm thấy hạnh phúc và ấm áp.

    (ĐSPL) – Yêu nhau đã được 5 năm nhưng chưa năm nào đôi bạn trẻ Đô và Thương được ở bên nhau cùng đón Giáng sinh.

    Hiện tại Thương đang là sinh viên năm cuối trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội. Người yêu cô bạn sinh năm 1989 hiện đang làm việc và sinh sống ở Quảng Ninh.

    Cặp đôi yêu xa chưa một lần được đón Giáng sinh cùng nhau.

    “Trải qua 5 mùa Noel nhưng chưa một lần được đón Noel bên cạnh người yêu nhưng Noel năm nào mình cũng cảm thấy hạnh phúc và ấm áp. Dù bận mải với công việc xong năm nào anh cũng không quên gọi điện, gửi những dòng tin nhắn và những lời chúc từ sớm cho mình, dù hai người cách xa nhau về không gian địa lí nhưng mình luôn cảm thấy được yêu thương trọn vẹn”.

    Cô bạn cũng chia sẻ, Noel mọi năm bọn mình cũng chỉ nhắn tin và gọi điện hỏi thăm nhau do tính chất công việc của anh khá căng thẳng và không có nhiều thời gian rảnh rỗi nên mình cũng hiểu và thông cảm cho anh.

    Với Thương, có lẽ Giáng sinh năm nay là năm ý nghĩa nhất với cô bạn. Cô bạn tâm sự, khác hẳn với các mùa Giáng sinh những năm trước, năm nay cô bạn được người yêu làm tặng clip ghi lại những kỉ niệm của hai người trong suốt 5 năm qua, có cả kỉ niệm vui, buồn, những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của hai người. Những cuộc trò chuyện kéo dài hàng tiếng đồng hồ để cả hai cùng nhớ lại những kỉ niệm từ ngày mới yêu nhau, chưa bao giờ cô bạn có cảm giác vui và hạnh phúc như thế.

    Thương cũng chia sẻ thêm “Khi mình chấp nhận yêu xa cũng đồng nghĩa với việc phải học cách chấp nhận những thiệt thòi và đôi khi cảm thấy buồn, tủi thân một chút vì đám bạn có người yêu đưa đi chơi. Đó chỉ là một chút ganh tị với đám bạn thân. Có lẽ với mình mọi thứ không quan trọng bằng tình cảm chân thành của người ấy dành cho mình trong suốt 5 năm qua”.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-sinh-ngot-ngao-cua-doi-ban-tre-yeu-xa-a76021.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguồn gốc về ông già Noel

    Nguồn gốc về ông già Noel

    (ĐSPL) - Lễ Noel, đến hẹn lại lên - nhân vật không thể thiếu trong dịp lễ Giáng Sinh đó chính là ông già Noel xuất hiện với bộ quần áo màu đỏ và túi quà trên vai. Vậy ô